Chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm thực tế
(LĐXH)-Là người tiên phong tạo nên mạng lưới các doanh nghiệp – đại lý kinh doanh trong lĩnh vực bếp và gia dụng, đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế tại Việt Nam như ELO, FACKELMANN của Đức, TAURUS của Tây Ban Nha…, nhiều năm nay, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Kinh doanh Bếp và Gia dụng Việt Nam Vũ Văn Hải còn là “địa chỉ” tin cậy của người trong và ngoài giới kinh doanh bếp, đồ gia dụng mỗi khi tổ chức các hoạt động mang tính thiện nguyện. Ông đã có những chia sẻ rất chân thành về quan điểm kinh doanh cũng như làm từ thiện cũng như cách những doanh nhân như ông vượt qua khó khăn.
Thời điểm vàng để chuyển đổi số cho ngành kinh doanh ẩm thực tại Đà Nẵng
(LĐXH) Đại dịch Covid đã dẫn tới những khó khăn chưa từng có tiền lệ với Việt Nam nói chung và những thành phố du lịch như Đà Nẵng nói riêng. Tuy nhiên, có câu “Trong nguy có cơ”, ngành kinh doanh ăn uống tại Đà Nẵng hoàn toàn có khả năng bứt phá so với thời kỳ trước dịch nếu cộng đồng các doanh nghiệp biết chớp lấy cơ hội mang tên Chuyển đổi số.
Hội chợ triển lãm Nội dung sáng tạo Hallyu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
(LĐXH) Từ ngày 9 đến ngày 11/11/2021, nhằm hỗ trợ các nhà phát triển nội dung Hàn Quốc xúc tiến thương mại tại thị trường Việt Nam và thúc đẩy giao lưu nội dung sáng tạo Việt – Hàn, Hội chợ triển lãm Nội dung sáng tạo Hallyu (2021 K-Content Expo) lần đầu tiên đã được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
(LĐXH)-Sáng ngày 5/10/2021, Bộ Công Thương phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh đồng chủ trì, tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”.
ShopeeFood khởi động sự kiện 10.10 - Đại tiệc thương hiệu, tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng
(LĐXH)-ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại tiệc thương hiệu" nhằm hỗ trợ các đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người dùng.
Từ chiến lược truyền thông khác biệt, VitaDairy tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng
(LĐXH)-Giới thiệu sản phẩm mới ngay trong thời điểm giãn cách, sản phẩm với sữa non tươi của ông lớn ngành sữa VitaDairy đã bội thu sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, thông qua cách truyền thông tinh tế, khác biệt.
YODY ra mắt áo gió, truyền tải thông điệp gắn kết yêu thương
(LĐXH)-Các dòng sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng ngày 14/09/2021 thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch. YODY phát triển thời trang áo gió 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn.
Ra mắt giải pháp “Di chuyển an toàn” trên phương tiện giao thông bằng công nghệ AI
(LĐXH) BA GPS ra mắt giải pháp “Di chuyển an toàn”, gồm 3 chức năng cảnh báo: “Không đeo khẩu trang”, “Khoảng cách gần” và “Quá số người trên xe”, để hỗ trợ phòng dịch Covid-19 trên các phương tiện giao thông.
Tâm thư gửi các con của Hà Hồ khiến mẹ bỉm xúc động
(LĐXH)-Hồ Ngọc Hà khiến fan xúc động khi chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ của những thiên thần nhỏ. Có thêm Lisa và Leon, cô càng cảm thấy mình vì các con mà mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru-nhiệt đới” bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến
(LĐXH) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.