Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris đến từ thiên nhiên nước Pháp
02:59 PM 06/03/2023
(LĐXH)-Ngày 5/3/2023, tại Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

Ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group ký kết hợp tác chiến lược

Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ Văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,… Và nhiều nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: ca sỹ Minh Vương M4U, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Yến Tatoo, ca sĩ Anh Quân Idol, ca sĩ Châu Dương, ca sỹ Thu Trang,... doanh nhân, bầu Show, Tiktoker,... 

Các streamer, hot Tiktoker đến tham dự sự kiện

Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.
 

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group phát biểu tại sự kiện

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết: “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Chúng tôi rất kì vọng, T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.
 

Ca sĩ Du Thiên tại sự kiện

Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,… mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.
Nhà đồng sáng lập thương hiệu, ca sỹ Du Thiên chia sẻ: “Để ra đời một T-AB Paris Elixer nguyên bản, chúng tôi rất trăn trở, làm sao để có một Paris Elixer thực sự cá tính, năng động, thực sự cuốn hút các cô gái nhưng phải lại phải đủ sâu lắng, đủ suy tư. Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu Rum, mùi hương của gỗ Đàm Hương, hoa Varenla… để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản.
Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính là bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.
T-AB Paris Badboy - mùi hương của các chàng trai đa tình, thì vị hương đầu chính là vị nồng của Tiêu đen xen lẫn Vị Cam ngọt tạo ra một mùi hương nồng cháy, lôi cuốn ngay từ giây phút đầu tiên của môt Badboy chính hiệu. Sự nổi bật giữa đám đông, tạo ấn tượng phóng khoáng phong lưu với hương giữa từ Dứa và Gỗ. Cuối cùng lại chính là sự ngọt ngào, ấm áp, menly với cacao nóng… Việc thay đổi mùi hương với thời gian lưu hương đến 12 giờ, chúng tôi đã khắc họa lên một Badboy chân thực nhất cho dù bạn có hoạt động, di chuyển vẫn bộc lộ được tối đa cá tính của chính mình.
Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris”.
 
Cầu thủ Phan văn Đức, CEO Đặng Quốc Anh, Tiktoker Đạt Villa, cầu thủ Vũ Văn Thanh, ca sĩ Du Thiên và cầu thủ Hồ Tấn Tài chụp ảnh tại sự kiện
Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”… cùng ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam. 
Mối nhân duyên, sự đồng hành của ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc.
Trải nghiệm mùi hương trên sân khấu cùng khách mời: CEO Thực Nguyễn Group, Ca sĩ Minh vương M4U, Streamer Chim sẻ đi nắng, Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy
Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương - Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 công ty.
Cũng tại sự kiện, ban tổ chức công bố và trao giải cuộc thi sáng tạo nội dung trên Tiktok khi truyền tải truyền tải thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt”./.

PV 
TAG: Bộ sưu tập nước hoa T-AB Paris Công ty CP Quốc tế T-AB Group Công ty FLYG Intertainmen
Tin khác
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn