Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
LC Foods sáng tạo sản phẩm và khẳng định vị thế
09:08 AM 14/04/2025
(LĐXH) - Ngày 12-13/3/2025, Công ty CP LC Foods đã mang 03 dòng sản phẩm chủ lực: Xúc xích pho mai tan chảy cuộn giấy bạc, Xúc xích cuộn kiểu Toulouse và Lạp xưởng nướng đá vị cay đến tham gia dự thi cùng 300 sản phẩm từ những doanh nghiệp thực phẩm khác trong khuôn khổ hội chợ triển lãm Meat Pro Asia 2025 tại Bangkok (Thái Lan).
Xúc xích phô mai là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng
ưa chuộng, đánh giá cao vì chất lượng

Theo bộ tiêu chí nghiêm ngặt của Hiệp hội hàng thịt Đức (DFV), IFFA DFV (IFFA DFV Global Meat Product Awards) là Giải thưởng sản phẩm chế biến từ thịt Toàn cầu. LC Foods đã xuất sắc giành được 3 Huy chương Vàng.

Trước đó, vào ngày 25/3/2025 vừa qua, tại Hội trường Thống nhất TP HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 do người tiêu dùng bình chọn, trong đó Công ty CP LC Foods với năm thứ 3 tiếp tục được vinh danh tại nhóm ngành thực phẩm đông lạnh do người tiêu dùng bình chọn. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của LC Foods trong việc sáng tạo và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất và khẳng định vị thế sản phẩm trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.  
Với uy tín và chất lượng, Công ty CP LC Foods tiếp tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn tại nhóm ngành thực phẩm đông lạnh 
Những thành tích trên như một sự động viên và khích lệ cho Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên không ngừng cố gắng sáng tạo, phát huy nội lực, kết hợp ẩm thực truyền thống với nền văn hóa ẩm thực nước ngoài để tạo ra các dòng sản phẩm mới an toàn và tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo được tính quốc tế khi xuất khẩu. 
 
Công ty CP LC Foods là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn với 15 năm kinh nghiệm. Với 3 nhà máy rộng 4,5 ha, hơn 2.200 nhân sự, 12 thương hiệu sản phẩm lớn và hơn 400 sản phẩm cùng hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh, thành khác nhau đã dần từng bước trở nên vững mạnh, khẳng định một thương hiệu thực phẩm có uy tín trên thị trường nội địa và hướng tới xuất khẩu./.
Anh Thư
             
TAG: LC foods
Tin khác
APR tiên phong trong Dệt may bền vững tại Việt Nam với sản phẩm sợi Viscose và Lyocell làm chủ đạo
LC Foods sáng tạo sản phẩm và khẳng định vị thế
SIC Tech Day 2025: Đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam
TP.HCM triển khai thanh toán không tiền mặt Open Loop, ra mắt thẻ Sacombank Mastercard MultiPass cho giao thông công cộng
The Face Beauty 2025 tôn vinh bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng
ABBANK gây quỹ thành công, trao tặng 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái
Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng
ATM Việt Nam - Cầu nối đưa nguồn nhân lực và trí thức Việt vươn ra thế giới
Hitachi Center Hà Nội – Trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi uy tín, nâng tầm chất lượng sống của gia đình bạn