Thị trường - Tiêu dùng
Nhu cầu vận chuyển thực phẩm tăng đột biến trong dịp Tết Nguyên Đán 2022
Nhu cầu vận chuyển thực phẩm tăng đột biến trong dịp Tết Nguyên Đán 2022
(LĐXH)- Mùa Tết Nguyên đán 2022 chứng kiến sự gia tăng đột biến về nhu cầu vận chuyển hàng hóa mua sắm trực tuyến nói chung và thực phẩm nói riêng. Một số đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh như J&T Express đã bố trí giao hàng xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao tại các thành phố lớn.
Dàn mỹ nhân Sài thành yêu hoa xinh đẹp không thể rời mắt Dàn mỹ nhân Sài thành yêu hoa xinh đẹp không thể rời mắt
(LĐXH)-Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa, Á hậu Kim Duyên khiến nhiều người ngẩn ngơ khi diện đầm đỏ khoe body gợi cảm, lái siêu xe ship hoa tươi giữa đường phố Sài Gòn.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2 Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2
(LĐXH)- Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
Cùng BAEMIN nhìn lại hành trình chinh phục người dùng Việt Nam Cùng BAEMIN nhìn lại hành trình chinh phục người dùng Việt Nam
(LĐXH) - Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.
Khai mạc hội chợ xuân Nhâm Dần 2022 Khai mạc hội chợ xuân Nhâm Dần 2022
(LĐXH) - Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 diễn ra từ ngày 22 - 29/1/2022 (tức ngày 20 đến 27 tháng chạp năm Tân Sửu) tại Hà Nội tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch Kinh tế và thương mại số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.
Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng.
Grab ra mắt GrabFood Deluxe, mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực sang trọng ngay tại nhà Grab ra mắt GrabFood Deluxe, mang đến cho người dùng  trải nghiệm ẩm thực sang trọng ngay tại nhà
(LĐXH) - GrabFood Deluxe mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực từ các nhà hàng sang trọng, cao cấp ngay tại nhà.
- Hỗ trợ đối tác nhà hàng với mạng lưới giao hàng rộng khắp của Grab, nhanh chóng thích nghi với mô hình kinh doanh bán mang đi, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận tập người dùng mới trên GrabFood.
Chương trình săn muỗng vàng của CaloSure trở nên “nóng” hơn bao giờ hết Chương trình săn muỗng vàng của CaloSure trở nên “nóng” hơn bao giờ hết
(LĐXH)-Chỉ trong vòng hơn 20 ngày, đã có rất nhiều khách hàng may mắn trúng giải thưởng tiền mặt từ 10 triệu đến 20 triệu đồng. Theo đại diện nhãn hàng CaloSure, đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lớn nhất trong năm được nhãn hàng ưu ái dành cho khách hàng.
Chuyên gia lọc nước Karofi “chĩa mũi nhọn” thứ hai sang ngành điều hoà Chuyên gia lọc nước Karofi “chĩa mũi nhọn” thứ hai sang ngành điều hoà
(LĐXH)-Tháng 1 năm 2022, Karofi chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hoà thông minh đầu tay. Các sản phẩm này được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen sử dụng điều hoà để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, sở hữu những tính năng vượt trội như lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, công nghệ thông minh 4 tự động…