Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tập đoàn Medytox chính chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam
09:54 PM 20/07/2023
(LĐXH)-Ông Jeong Hyun Ho, Giám đốc tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu Medytox cho biết, đơn vị vừa ký kết hợp đồng cung cấp thương hiệu dược mỹ phẩm Neuraderm cùng với Công ty phân phối dược mỹ phẩm và thiết bị y tế Pharmicell Việt Nam.
Hai đơn vị ký kết hợp tác
Theo đó, Công ty TNHH  Pharmicell Việt Nam cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo cho hơn 500 cơ sở kinh doanh chính như bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, spa và các cơ sở chăm sóc da khác trên hơn 60 khu vực tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt, Pharmicell Việt Nam đã và đang thực hiện kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, sàn thương mại điện tử trước khi ký hợp đồng phân phối nhãn hàng Neuraderm với Tập đoàn Medytox.
Trước đó Medytox có kế hoạch tăng cường cộng hưởng giữa các kênh phân phối để mở rộng doanh thu tại thị trường Đông Nam Á dựa trên việc ký kết hợp tác cung cấp sau khi hoàn thành việc đưa sản phẩm lên các nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu như Shopee, Amazon và Q10.
Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox Ju Hui Seok cho biết: “Tôi rất vui vì thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời dựa trên công nghệ độc quyền Neuraderm đã tiến vào thị trường Việt Nam. Thị trường Việt Nam hấp dẫn ở chỗ giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á”.
Mặt khác, Neuraderm là thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ Neuroderma được Medytox- đơn vị sở hữu bí quyết R&D về dẫn truyền thần kinh trên da cũng như nghiên cứu về thuốc và kỹ thuật tiêm filler trong vòng 20 năm qua, phát triển dựa trên công nghệ độc quyền “M.Biome”. Trong đó, Neuraderm sở hữu nghiên cứu vượt trội về ứng dụng công nghệ Peptide dẫn truyền thần kinh thay thế hoàn toàn botox trong tương lai. Trong tương lai, Medytox dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng cường các dòng sản phẩm để tiến vào thị trường và từ nửa cuối năm nay sẽ tích cực thúc đẩy việc đưa sản phẩm vào các cửa hàng H&B và các trang mua sắm tại nhà./.
 
NM
TAG: Công ty TNHH Pharmicell Việt Nam mỹ phẩm chăm sóc cá nhân Tập đoàn Medytox nhãn hàng Neuraderm
Tin khác
Nhập khẩu thép Trung Quốc tăng vọt 33%, Bộ Công Thương quyết định bất ngờ
Pi Network lên tiếng sau cáo buộc lừa đảo từ CEO Bybit
Sầu riêng trái mùa đắt khách
3 khu tập thể ở quận Đống Đa được phê duyệt quy hoạch cải tạo
Sàn giao dịch từ chối niêm yết Pi bị hack hơn 1,4 tỷ USD
Loài mèo cứu rỗi nền kinh tế Nhật, dự báo lợi nhuận 2025 đạt gần 3 nghìn tỷ yên
Cộng đồng mạng nhận xét Geely Coolray vừa về Việt Nam: Giá hấp dẫn, động cơ mạnh nhưng còn điểm hạn chế
Sầu riêng đối mặt nhiều thách thức, chủ vườn thận trọng
An Thái Group đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025