T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024
(LĐXH)- Ogilvy, Tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới, chính thức công bố Sách đỏ (Red Paper ) dự báo 7 xu hướng Influencer Marketing (Tạm dịch: Tiếp thị người ảnh hưởng) chủ chốt được kỳ vọng sẽ thay đổi và tái định hình cục diện ngành quảng cáo năm 2024.
Xúc xích phô mai – trend gen Z
(LĐXH) - Một chút giòn nảy sừn sựt khi ăn lớp vỏ bên ngoài và một chút mềm béo của thịt xay thô bên trong cùng mùi phô mai cheddar thơm thoang thoảng cùng mùi hong khói gỗ sồi tạo nên hương vị quyến rũ lạ lùng của xúc xích phô mai khi nhâm nhi cùng bạn bè bên bàn ăn trong cái se lạnh cuối năm và sự tất bật hối hả của mọi người.
91% người Việt dùng ứng dụng ship đồ ăn để khám phá quán ăn mới
Các ứng dụng giao đồ ăn giờ là cách phổ biến nhất để người dùng khám phá các hàng quán mới, vượt qua cả các blog ẩm thực, sự giới thiệu từ gia đình, bạn bè hay các nền tảng mạng xã hội.
Các nàng hậu say mê dòng cà phê G7 Gold mới ra mắt
Ngày 22/12/2023, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Tú Anh đã có dịp hội ngộ tại một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội).
Chuyện mẹ bỉm tìm sữa mát, phù hợp cho con
(LĐXH)-“Đã đi đến tận cùng của sự chịu đựng rồi, tôi không còn biết làm gì khác ngoài vùng dậy và trốn chạy. Tôi bột phát một quyết định dại dột… kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm của mình tại đây”. (Bài viết của mẹ bỉm Lê Thị Ngọc Hà – 24 tuổi, TP. HCM).
Chiến dịch ‘Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm’ của Colos DHA+ trở thành xu hướng nuôi con thời đại mới
(LĐXH)-Nắm bắt được xu hướng của bố mẹ trẻ trong thời đại mới là cho con tiếp cận với thế giới xung quanh từ sớm để giúp con phát triển trí não và nhân cách, nhãn hàng Colos DHA+ đã khởi xướng trào lưu “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm”. Tuy chỉ diễn ra trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10/2023 nhưng chiến dịch đã tạo sự lan tỏa trong cộng đồng và trở thành xu hướng nuôi con hiện nay.
Tại sao Tasmania – Trái tim của hành tinh thuyết phục được nhiều mẹ Việt khó tính?
(LĐXH)-Tasmania địa danh được lấy cảm hứng thực hiện MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người” vừa ra mắt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nơi đây được mệnh danh là trái tim của hành tinh và cũng là nơi xuất xứ sữa non tươi đầu tiên của Việt Nam.
Thương hiệu Lynk & Co chính thức ra mắt tại Việt Nam
(LĐXH)-Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội đã tạo nên những dòng xe ô tô Lynk & Co độc đáo, tinh tế.
Viện Kinh tế Mastercard công bố dự báo kinh tế thường niên năm 2024
(LĐXH)- Khi lạm phát giảm, chi phí cho những nhu cầu thiết yếu giảm theo, người tiêu dùng sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các mặt hàng khác. Người Trung Quốc dự kiến sẽ du lịch nước ngoài nhiều hơn tới các điểm đến ở Châu Á và toàn cầu.
NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
(LĐXH)- Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới.