
Đề xuất chính sách bảo vệ người bán hàng online
(LĐXH) - VCCI đề xuất bổ sung chính sách bảo vệ quyền lợi người bán trên sàn TMĐT, tập trung vào minh bạch và quyền tự do thương lượng, đảm bảo tính cạnh tranh và phát triển bền vững trong nền kinh tế số.
Doanh nghiệp Việt cần đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng xanh

(LĐXH) - Trong bối cảnh thị trường ngày càng chú trọng đến tiêu dùng bền vững, doanh nghiệp Việt buộc phải chuyển mình theo hướng sản xuất xanh. Không chỉ là xu hướng, đây còn là điều kiện tiên quyết để cạnh tranh và mở rộng thị trường quốc tế.
TP HCM kiểm tra nguồn gốc Baby Three nghi chứa 'đường lưỡi bò' phi pháp

(LĐXH) - Trước phản ánh về việc sản phẩm đồ chơi Baby Three có thể chứa hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp, Chi cục Quản lý thị trường TP HCM đã chỉ đạo các đội quản lý thị trường tăng cường giám sát, kiểm tra nguồn gốc sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm này.
Người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật: Có thể cấm quảng cáo hoặc xử lý hình sự

(LĐXH) - Đại biểu Quốc hội, PGS.TS Bùi Hoài Sơn đề xuất bổ sung quy định xử lý nghiêm các trường hợp quảng cáo sai sự thật, có thể bao gồm cấm quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định, thậm chí xử lý hình sự nếu gây hậu quả nghiêm trọng.
Frimec chính thức ra mắt tại Việt Nam - hợp tác chiến lược cùng Itesic

(LĐXH)-Thương hiệu Frimec - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa công nghiệp với hơn 50 năm phát triển chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối là Công ty TNHH ITESIC.
Sự thật về chứng nhận FDA của kẹo rau củ Kera

(LĐXH) - Sau khi nhiều người tiêu dùng đã phát hiện ra những điểm "bất thường" trong các chứng nhận quốc tế, website của Kera chỉ còn chức năng đặt, mua hàng.
Giá gạo trong nước và gạo xuất khẩu bình ổn bất chấp thách thức

(LĐXH) - Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo 100% tấm, làm dấy lên nguy cơ giá gạo thế giới lao dốc, trong đó có Việt Nam.
Thái Nguyên phát động Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025

(LĐXH) - Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ phát động Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Thu hồi, tiêu hủy tất cả sản phẩm Baby Three có hình ảnh giống 'đường lưỡi bò'

(LĐXH) - Từng là cơn sốt trong giới trẻ Việt với doanh số hàng chục tỷ đồng, Baby Three nhanh chóng rơi vào khủng hoảng khi phiên bản "Thỏ thị trấn Ver.2" chứa hình ảnh được cho là tương đồng với "hình lưỡi bò". Làn sóng tẩy chay lan rộng, khiến nhiều doanh nghiệp Việt lập tức dừng hợp tác với thương hiệu này.
Vì sao cua ghẹ Việt Nam 'chinh phục' được các thị trường khó tính?

(LĐXH) - Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2025 đạt hơn 62 triệu USD, tăng 86%. Nhu cầu cao từ Trung Quốc và Nhật Bản.