
Hội chợ triển lãm Nội dung sáng tạo Hallyu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
(LĐXH) Từ ngày 9 đến ngày 11/11/2021, nhằm hỗ trợ các nhà phát triển nội dung Hàn Quốc xúc tiến thương mại tại thị trường Việt Nam và thúc đẩy giao lưu nội dung sáng tạo Việt – Hàn, Hội chợ triển lãm Nội dung sáng tạo Hallyu (2021 K-Content Expo) lần đầu tiên đã được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

(LĐXH)-Sáng ngày 5/10/2021, Bộ Công Thương phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh đồng chủ trì, tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”.
ShopeeFood khởi động sự kiện 10.10 - Đại tiệc thương hiệu, tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng

(LĐXH)-ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại tiệc thương hiệu" nhằm hỗ trợ các đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người dùng.
Từ chiến lược truyền thông khác biệt, VitaDairy tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng

(LĐXH)-Giới thiệu sản phẩm mới ngay trong thời điểm giãn cách, sản phẩm với sữa non tươi của ông lớn ngành sữa VitaDairy đã bội thu sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, thông qua cách truyền thông tinh tế, khác biệt.
YODY ra mắt áo gió, truyền tải thông điệp gắn kết yêu thương

(LĐXH)-Các dòng sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng ngày 14/09/2021 thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch. YODY phát triển thời trang áo gió 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn.
Ra mắt giải pháp “Di chuyển an toàn” trên phương tiện giao thông bằng công nghệ AI

(LĐXH) BA GPS ra mắt giải pháp “Di chuyển an toàn”, gồm 3 chức năng cảnh báo: “Không đeo khẩu trang”, “Khoảng cách gần” và “Quá số người trên xe”, để hỗ trợ phòng dịch Covid-19 trên các phương tiện giao thông.
Tâm thư gửi các con của Hà Hồ khiến mẹ bỉm xúc động

(LĐXH)-Hồ Ngọc Hà khiến fan xúc động khi chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ của những thiên thần nhỏ. Có thêm Lisa và Leon, cô càng cảm thấy mình vì các con mà mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru-nhiệt đới” bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

(LĐXH) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.
Shopee mở màn mùa sale sôi động nhất năm với sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm

(LĐXH)-Shopee chính thức khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên 9.9 Ngày siêu mua sắm. Người dùng Shopee có thể trải nghiệm và tham gia mua sắm với các chương trình khuyến mại, giải trí hấp dẫn nhất, cùng loạt quà tặng giá trị bằng cách truy cập vào một ứng dụng duy nhất.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

(LĐXH) NAN SUPREME PRO 3 là sản phẩm sữa công thức đầu tiên trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung 5 loại HMOs, hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.