Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru-nhiệt đới” bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến
09:01 AM 07/09/2021
(LĐXH) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.
Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Giải pháp hỗ trợ tài chính trước rủi ro của 3 bệnh nhiệt đới phổ biến
Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nếu như không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Năm 2021 được dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết và một số trường hợp tử vong được ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe, 3 bệnh này còn gây mối lo ngại về tài chính, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.
Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam cho biết “Mục tiêu của Prudential là cung cấp những giải pháp bảo vệ thiết thực với mức chi phí thấp bởi chúng tôi thấu hiểu những thách thức về sức khỏe và tài chính mà khách hàng phải đối mặt trong giai đoạn này. Đồng thời, PRU-Nhiệt Đới, cũng như các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, đều có thể dễ dàng tiếp cận trên các nền tảng điện tử quen thuộc để bất kỳ ai cũng có thể được nhanh chóng được bảo vệ.”
Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với vài cú chạm
PRU-Nhiệt Đới có mức phí cố định cho hai gói Cơ bản và Nâng cao lần lượt là 80.000 và 152.000/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.
Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, PRU-Nhiệt Đới có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.
Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, Prudential không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp bảo hiểm trực tuyến như PRU-Bảo vệ 24/7, PRU-Vui Sống và hiện tại là PRU-Nhiệt Đới. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước các bệnh lý phổ biến trong cuộc sống với mức chi phí thấp, khách hàng dễ dàng tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến quen thuộc và nhanh chóng được bảo vệ.
Khánh Linh
TAG:
Tin khác
Nhiều đường bay khởi hành từ TP HCM dịp Tết đã kín chỗ
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’: Không tác động giá cổ phiếu
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam vượt 25 tỷ USD
Vinamilk: “LOGO HALAL” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
Từ 1/1/2025 app ngân hàng không nhớ mật khẩu, khách phải làm gì?
Lý do MacBook Pro M3 vẫn là mẫu laptop đáng mua nhất
Tư nhân làm hạ tầng giao thông: Thần tốc – chất lượng – tối ưu hiệu quả
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ phải giải trình về cổ phiếu
Những tuyến phố đắt nhất Hà Nội, có nơi gần 700 triệu đồng/m2