Công thức vàng từ nền tảng khoa học để chuyển hóa làn da của SkinCeuticals
(LĐXH)- Buổi chia sẻ kiến thức về sức khỏe làn da mới đây trong chuỗi sự kiện “Khám phá công thức vàng của serum chống oxy hóa từ SkinCeuticals” đã mang đến cho người quan tâm những giải pháp ấn tượng cho một làn da khỏe và đầy sức sống.
Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
(LĐXH)- Mới đây, Mastercard vừa hợp tác với nhạc sỹ Dương Khắc Linh để thực hiện bản phối lại âm thanh nhận diện thương hiệu từng đoạt giải của Mastercard dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bản phối sử dụng các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam như sáo, đàn tranh, đàn bầu để tạo nên dấu ấn và bản sắc Việt Nam, nhưng không làm mất đi âm điệu mạnh mẽ, cảm giác an toàn và tin cậy của giai điệu gốc. Những nhịp trống mạnh mẽ cũng tái hiện nhịp sống đô thị Việt Nam hiện đại.
AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon
(LĐXH)- Không chỉ là nhà sản xuất Việt Nam tiên phong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân huỷ sinh học, An Phát Holdings còn mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.
Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam: Trải nghiệm da khỏe đặc quyền chuẩn Kiehl
(LĐXH)- Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.
3 xu hướng màu nhuộm được đánh giá là siêu hot trong 6 tháng cuối năm 2022
(LĐXH)- Từ màu sắc siêu nổi bật chiếm trọn mọi ánh nhìn đến gam màu đơn giản nhưng không đơn điệu, cùng điểm qua 3 màu nhuộm “must-try” (phải thử) để nửa cuối năm 2022 của bạn rực rỡ hơn nhé!
BAEMIN tiên phong lan tỏa lối sống xanh qua Ngày hội đổi đồ “Dare 2 Rewear”
(LĐXH)- Ngày 05 tháng 08 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kết hợp cùng Piktina – một nền tảng mua và bán thời trang secondhand thực hiện chương trình “Ngày hội đổi đồ – Dare 2 Rewear” để chia sẻ kiến thức và thúc đẩy hành động thiết thực của nhân viên BAEMIN trong việc bảo vệ môi trường và nâng tầm lối sống xanh.
Sự kiện về ẩm thực & đồ uống quy mô lớn tại Hải Phòng : Ngành F&B Hải Phòng – Đón đầu làn sóng
(LĐXH)- iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức sự kiện và triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng. Theo đó, sự kiện được diễn ra vào lúc 8:30 ngày 12.08.2022, tại Lạc Hồng Place – 20A Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.
Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe
(LĐXH)-Nu Skin Việt Nam bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC (người tiêu dùng chủ chốt) trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.
Nước hoa Idôle: Sản phẩm đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme
(LĐXH)- Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại.
Hướng tới mục tiêu “HTC cùng nông dân làm giàu” và ra mắt thêm sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe
(LĐXH)- Ngày 23/7/2022, Tập đoàn HTC tổ chức Đại hội cổ đông lớn nhất sau gần một năm thành lập. Đại hội thu hút 100 cổ đông sáng lập từ khắp mọi miền Tổ quốc để cùng thông qua kế hoạch, hướng tới mục tiêu “HTC cùng nông dân làm giàu”.