Thị trường - Tiêu dùng
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022: Sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022: Sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương
(LĐXH)- Sáng 15/9/2022, tại Hà Nội, triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ hai với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 15/9/2022 đến ngày 19/9/2022.
Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực
(LĐXH)-Lấy cảm hứng từ biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực, trang sức cưới PNJ được nhiều cô dâu - chú rể và các bậc phụ huynh lựa chọn cho một khởi đầu ngọt ngào và trọn vẹn.
CeraVe - Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam CeraVe - Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
(LĐXH)- CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay.
Ra mắt sản phẩm Richer Milk - Sữa nhân điều đầu tiên tại Việt Nam Ra mắt sản phẩm Richer Milk - Sữa nhân điều đầu tiên tại Việt Nam
(LĐXH)- Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinapro vừa tổ chức ra mắt sản phẩm Richer Milk – Sữa Nhân Điều đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Công ty.
Khoa học hiện đại đang làm thay đổi mạnh mẽ ngành làm đẹp thế giới Khoa học hiện đại đang làm thay đổi mạnh mẽ ngành làm đẹp thế giới
(LĐXH)- Không chỉ mang đến các sản phẩm có thành phần công thức cải tiến vượt bậc, những ứng dụng của khoa học trong ngành làm đẹp đã tạo nên những kết quả đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da cho nhân loại, đặc biệt là trong việc làm cải thiện rõ rệt các nếp nhăn trên khuôn mặt.
Kịch bản ứng phó với biến động giá dầu để ổn định và phát triển kinh tế Kịch bản ứng phó với biến động giá dầu để ổn định và phát triển kinh tế
(LĐXH)- Sáng ngày 8/9/2022, tại Hà Nội, Báo Đầu tư tổ chức cuộc Tọa đàm “Biến động giá dầu và kịch bản ứng phó cho ổn định và phát triển” nhằm phân tích rõ hơn về những tác động của biến động giá xăng dầu đến nền kinh tế trong nước và kịch bản hữu hiệu ứng phó với những biến động này để giữ vững mức tăng trưởng ổn định, bền vững.
Hội thảo Đào tạo Thương mại điện tử năm 2022 - Những bước tiến mới Hội thảo Đào tạo Thương mại điện tử năm 2022 - Những bước tiến mới
(LĐXH)-Hội thảo Đào tạo Thương mại điện tử năm 2022 với chủ đề “Những bước tiến mới” do Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và trường Đại học Thủy lợi tổ chức ngày 7/9. Đây hội thảo đầu tiên nhằm nhìn nhận lại những nhu cầu nhân lực và tuyển dụng năm 2022, để có định hướng đào tạo trong những năm tới, tầm nhìn đến năm 2030.

Cải tiến đột phá trong chăm sóc sức khỏe cho người trung và cao tuổi Cải tiến đột phá trong chăm sóc sức khỏe cho người trung và cao tuổi
(LĐXH)-Bình quân mỗi người cao tuổi có 3 bệnh, đối diện với nguy cơ diễn biến nặng do quá trình lão hóa, chi phí điều trị lớn. Do đó, cần chăm sóc sức khoẻ chủ động ngay từ khi còn trung niên để tránh có một tuổi già luôn đau ốm, ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà…
Công thức vàng từ nền tảng khoa học để chuyển hóa làn da của SkinCeuticals Công thức vàng từ nền tảng khoa học để chuyển hóa làn da của SkinCeuticals
(LĐXH)- Buổi chia sẻ kiến thức về sức khỏe làn da mới đây trong chuỗi sự kiện “Khám phá công thức vàng của serum chống oxy hóa từ SkinCeuticals” đã mang đến cho người quan tâm những giải pháp ấn tượng cho một làn da khỏe và đầy sức sống.
Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
(LĐXH)- Mới đây, Mastercard vừa hợp tác với nhạc sỹ Dương Khắc Linh để thực hiện bản phối lại âm thanh nhận diện thương hiệu từng đoạt giải của Mastercard dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bản phối sử dụng các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam như sáo, đàn tranh, đàn bầu để tạo nên dấu ấn và bản sắc Việt Nam, nhưng không làm mất đi âm điệu mạnh mẽ, cảm giác an toàn và tin cậy của giai điệu gốc. Những nhịp trống mạnh mẽ cũng tái hiện nhịp sống đô thị Việt Nam hiện đại.