Thị trường - Tiêu dùng
BAEMIN Việt Nam và Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”
BAEMIN Việt Nam và Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”
(LĐXH)- Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm của người dùng, ứng dụng BAEMIN Việt Nam vừa chính thức bắt tay với Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn” với hạn mức lên đến 100 triệu đồng.
Khám phá bí quyết giữ vòng eo của bà mẹ 4 con Ngô Mỹ Dung đến từ thương hiệu DRB Khám phá bí quyết giữ vòng eo của bà mẹ 4 con Ngô Mỹ Dung đến từ thương hiệu DRB
(LĐXH)-Với mục tiêu chủ đạo là sản phẩm đai nịt bụng latex, thương hiệu DRB ngày càng phát triển vững chắc trên thị trường làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022: Cơ hội để quảng bá sản phẩm đặc sản của các địa phương tới người tiêu dùng trong và ngoài nước Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022: Cơ hội để quảng bá sản phẩm đặc sản của các địa phương tới người tiêu dùng trong và ngoài nước
(LĐXH)- Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức sẽ diễn ra từ 23-27/11/2022 tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
Kiehl’s hợp tác cùng Made by Radio ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội Kiehl’s hợp tác cùng Made by Radio ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội
(LĐXH)- Mùa lễ hội năm nay, Kiehl’s sẽ hợp tác với xưởng phim hoạt hình Made by Radio có trụ sở tại London và Cape Town để thiết kế những sản phẩm phiên bản giới hạn theo phong cách 3D độc đáo. Trong bộ sưu tập lần này, Kiehl's sẽ trình làng sáu sản phẩm chăm sóc da được Kiehl's Friends yêu thích nhất.
ChicnChill: Đi để trở về và hành trình mang bản sắc Việt Nam ra thế giới của Chicnchill ChicnChill: Đi để trở về và hành trình mang bản sắc Việt Nam  ra thế giới của Chicnchill
(LĐXH)- Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.
LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện phân tán trên toàn thế giới LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện phân tán trên toàn thế giới
(LĐXH)- LONGi đã giới thiệu mô-đun Hi-MO 6, thế hệ mô-đun quang điện mới nhất với hiệu suất và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mô hình phát điện phân tán và ứng dụng trên mái nhà.
Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022
(LĐXH)- Ngày 15/11/2022, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ ngày 15/11 – 22/12/2022 trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp.
Ra mắt bộ sưu tập Shu Uemura “Thủy thủ mặt trăng” chào đón mùa lễ hội cuối năm Ra mắt bộ sưu tập Shu Uemura “Thủy thủ mặt trăng” chào đón mùa lễ hội cuối năm
(LĐXH)- Nổi tiếng với những bộ sưu tập độc đáo lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh nổi tiếng xứ mặt trời mọc như Hello Kitty, Pikachu, One Piece, shu uemura tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “Thủy thủ Mặt trăng” trong màu lễ hội cuối năm 2022 lấp lánh và huyền bí như ánh trăng, cho những người yêu shu uemura cơ hội biến hình thành một nữ thủy thủ mặt trăng đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn.
Hà Nội tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích Hà Nội tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
(LĐXH)- Tối 11/11/2022, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”
Tuần lễ Nước Việt Nam 2022: Thảo luận chính sách phát triển bền vững ngành nước Tuần lễ Nước Việt Nam 2022: Thảo luận chính sách phát triển bền vững ngành nước
(LĐXH)- Sáng 10/11/2022, tại Hà Nội đã chính thức khai mạc Tuần lễ Nước Việt Nam 2022 (Vietnam Water Week 2022). Sự kiện diễn ra trong các ngày 09 -11/11, do Hội Cấp thoát nước Việt Nam chủ trì tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Cổng thông tin Điện tử Chính phủ. Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Nước Việt Nam được tổ chức.