J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành logistics
(LĐXH)-Giữa bối cảnh ngành logistics tại Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, J&T Express không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các giải pháp mới nhằm đón đầu cơ hội và bắt nhịp xu thế phát triển chung của ngành.
Mỹ phẩm Hàn Quốc Lazy Bee chính thức có mặt ở khắp Việt Nam
(LĐXH)- Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn. Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể được tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.
AEON Việt Nam kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng
(LĐXH)- Từ ngày 10-16/08/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc. Tại Hội chợ OCOP 2023, AEON Việt Nam giới thiệu khoảng 100 sản phẩm nổi bật của từng vùng miền, mong muốn hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hàng OCOP đến khách hàng, từ đó góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương thông qua hệ thống của AEON Việt Nam.
Các doanh nghiệp K-Food đạt tổng giá trị xuất khẩu tư vấn tới 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023
(LĐXH)- Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2023 kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 10 – 12/8/2023. Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và aT Center - Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc đã hợp tác đưa 14 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đạt 10 triệu USD.
Sơn La: khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP
(LĐXH)-Khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP, tỉnh Sơn La quyết tâm đưa nhiều giải pháp đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý vận hành để xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP.
Chính thức ra mắt màn hình ô tô mocar công nghệ mới
(LĐXH) - Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, màn hình ô tô đã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm lái xe trên đường hàng ngày. Với mong muốn đem đến tiện ích và trải nghiệm thú vị cho người lái, Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Thiên Trường chính thức cho ra mắt sản phẩm màn hình ô tô MORCAR công nghệ mới.
Lynk & Co thúc đẩy xu hướng “xanh hóa” ngành ô tô
(LĐXH)-Thông qua hợp tác chiến lược với GreenLynk Automotives, Lynk & Co thực hiện mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh, thúc đẩy xu hướng “xanh hóa” ngành ô tô thông qua lộ trình phân phối các dòng xe từ xe xăng, xe lai (hybrid) đến xe điện, từ đó hướng đến tương lai phát triển bền vững và lâu dài tại Việt Nam…
iPOS.vn công bố Kết quả khảo sát thị trường Kinh doanh ẩm thực 6 tháng đầu năm 2023
(LĐXH)- iPOS.vn vừa công bố Kết quả khảo sát thị trường Kinh doanh ẩm thực 6 tháng đầu năm 2023 tại Việt Nam. Khảo sát được thực hiện trên phạm vi 137 nhà hàng/ quán café, cùng 200 thực khách tại một số tỉnh thành trên cả nước, chủ yếu ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Sữa non tươi từ đảo sạch nhất thế giới có điểm gì đặc biệt?
(LĐXH)-Bên cạnh việc được gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu và xuất hiện trong nhiều sự kiện, VitaDairy Colos Fresh Milk còn là sản phẩm sữa non tươi đầu tiên của Việt Nam đến từ vùng đất trong lành nhất thế giới.
Nu Skin Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”
(LĐXH)-Vừa qua, tại Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023, Nu Skin Việt Nam đã ghi tên mình vào “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”. Sự kiện do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức tại Nhà hát Quân đội (quận Cầu Giấy, Hà Nội).