Lazada công bố 10 sản phẩm đạt giải LazBeauty Awards 2023
(LĐXH)-Nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á.
Generali nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
(LĐXH)-Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường.
Thời trang trẻ em cao cấp Haki mong muốn đáp ứng được tiêu chuẩn của thị trường Nhật Bản
(LĐXH)-Những thiết kế trẻ em bắt mắt, thân thiện với môi trường của thời trang trẻ em cao cấp Haki được đánh giá cao trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam 2023 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Aeon tại Nhật Bản.
Người tiêu dùng quan tâm đến khuynh hướng tiêu dùng xanh và mua sắm trực tuyến
(LĐXH)- Tại Diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: Xu hướng và Thị trường bán lẻ” do Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức ngày 28/6/2023 tại Hà Nội, các chuyên gia cho rằng người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến những sản phẩm có tính bền vững, thân thiện môi trường và phương thức mua sắm trực tuyến.
Mastercard hợp tác cùng tập đoàn LUBUDS ra mắt nhà hàng đầu tiên tại Hồng Kông
(LĐXH)- Ngày 29/6/2023, Mastercard và LUBUDS đã công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, một địa danh lịch sử đã được chuyển đổi thành tổ hợp trung tâm văn hóa và mua sắm sang trọng nằm tại quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui)- Hồng Kông.
“LazFlash Max” và “Sale hết dưới 49k” – Hai kênh mua sắm không thể bỏ lỡ trên Lazada
(LĐXH)-Trong tháng 6 vừa qua, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để đẩy mạnh hai kênh mua sắm “LazFlash Max – Hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày” và “Giá rẻ mỗi ngày, Sale hết dưới 49k”. Cụ thể, hai kênh mua sắm này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn deal hời với giá siêu rẻ và được liên tục cập nhật mỗi ngày, từ đó người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm đa dạng và tiết kiệm.
Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt Nam
(LĐXH)- Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
Công ty Chứng khoán APS đã hoàn thành 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2023
(LĐXH)- Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 lần 2 diễn ra vào chiều ngày 8/6/2023, lãnh đạo Công ty CP Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương (HNX: APS) cho biết: Đến thời điểm hiện tại, APS đã lãi khoảng 260 tỷ đồng, hoàn thành 90% mục tiêu lợi nhuận đề ra năm 2023.
Đại sứ Na Uy cùng chế biến món ăn mời khách thăm quan tại Ngày hội Hải sản Na Uy đầu tiên tại Việt Nam
Cuối tuần qua, Hội đồng Hải sản Na Uy phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce tổ chức Ngày hội Hải sản Na Uy đầu tiên tại Việt Nam tại siêu thị WinMart (B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sự kiện được tổ chức với mục tiêu giới thiệu các loại hải sản đến từ Na Uy với nhãn hiệu “Seafood from Norway” (“Hải sản từ Na Uy") tới người tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng BAEMIN kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư với Chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam”
(LĐXH)- Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và các nhân viên. Thông qua chiến dịch, sứ mệnh “Mang niềm vui mỗi ngày đến cửa nhà bạn” của BAEMIN càng được khẳng định rõ ràng và đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và các đối tác trong hệ sinh thái của mình.