Thị trường - Tiêu dùng
Lynk & Co Center chính thức ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lynk & Co Center chính thức ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh
(LĐXH)-Ngày 13/1/2024, Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd (Lynk & Co) và Công ty cổ phần GreenLynk Automotives ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại số 220 đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
TikTok tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp dịp Tết Giáp Thìn 2024 với “TETastic with TikTok - Khởi sắc Doanh số” TikTok tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp dịp  Tết Giáp Thìn 2024 với “TETastic with TikTok - Khởi sắc Doanh số”
(LĐXH)- Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sau đây gọi là SMB) trên nền tảng, TikTok tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB, khởi động với chương trình TETastic with TikTok - Khởi sắc Doanh số. Sự kiện nhằm thảo luận, cập nhật bức tranh tiêu dùng, trang bị các chiến lược, giải pháp quảng cáo sáng tạo, giúp doanh nghiệp- đặc biệt là SMB, tự tin nắm bắt cơ hội, thúc đẩy kết quả kinh doanh toàn diện dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Khai trương Dr.Han Beauty Center quy mô lớn nhất Bắc Ninh Khai trương Dr.Han Beauty Center quy mô lớn nhất Bắc Ninh
(LĐXH)-Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Han thuộc tập đoàn AHIB vừa chính thức khai trương thêm cơ cở Dr.Han Beauty Center Bắc Ninh tại phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh.
Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu Đủ Là Được” Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu Đủ Là Được”
Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024
(LĐXH)- Ogilvy, Tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới, chính thức công bố Sách đỏ (Red Paper ) dự báo 7 xu hướng Influencer Marketing (Tạm dịch: Tiếp thị người ảnh hưởng) chủ chốt được kỳ vọng sẽ thay đổi và tái định hình cục diện ngành quảng cáo năm 2024.
Xúc xích phô mai – trend gen Z Xúc xích phô mai – trend gen Z
(LĐXH) - Một chút giòn nảy sừn sựt khi ăn lớp vỏ bên ngoài và một chút mềm béo của thịt xay thô bên trong cùng mùi phô mai cheddar thơm thoang thoảng cùng mùi hong khói gỗ sồi tạo nên hương vị quyến rũ lạ lùng của xúc xích phô mai khi nhâm nhi cùng bạn bè bên bàn ăn trong cái se lạnh cuối năm và sự tất bật hối hả của mọi người.
91% người Việt dùng ứng dụng ship đồ ăn để khám phá quán ăn mới 91% người Việt dùng ứng dụng ship đồ ăn để khám phá quán ăn mới
Các ứng dụng giao đồ ăn giờ là cách phổ biến nhất để người dùng khám phá các hàng quán mới, vượt qua cả các blog ẩm thực, sự giới thiệu từ gia đình, bạn bè hay các nền tảng mạng xã hội.
Các nàng hậu say mê dòng cà phê G7 Gold mới ra mắt Các nàng hậu say mê dòng cà phê G7 Gold mới ra mắt
Ngày 22/12/2023, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Tú Anh đã có dịp hội ngộ tại một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội).
Chuyện mẹ bỉm tìm sữa mát, phù hợp cho con Chuyện mẹ bỉm tìm sữa mát, phù hợp cho con
(LĐXH)-“Đã đi đến tận cùng của sự chịu đựng rồi, tôi không còn biết làm gì khác ngoài vùng dậy và trốn chạy. Tôi bột phát một quyết định dại dột… kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm của mình tại đây”. (Bài viết của mẹ bỉm Lê Thị Ngọc Hà – 24 tuổi, TP. HCM).
Chiến dịch ‘Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm’ của Colos DHA+ trở thành xu hướng nuôi con thời đại mới Chiến dịch ‘Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm’ của Colos DHA+ trở thành xu hướng nuôi con thời đại mới
(LĐXH)-Nắm bắt được xu hướng của bố mẹ trẻ trong thời đại mới là cho con tiếp cận với thế giới xung quanh từ sớm để giúp con phát triển trí não và nhân cách, nhãn hàng Colos DHA+ đã khởi xướng trào lưu “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm”. Tuy chỉ diễn ra trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10/2023 nhưng chiến dịch đã tạo sự lan tỏa trong cộng đồng và trở thành xu hướng nuôi con hiện nay.