Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Nu Skin ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME thông qua chiến dịch truyền cảm hứng đặc biệt
10:34 PM 17/05/2024
(LDXH)-Ngày 16/5/2024, Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath the silk (tạm dịch: Là tôi, dưới lớp lụa) nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Hơn cả vẻ đẹp ngoại hình, “TRME Lifestyle - Beneath the silk” là câu chuyện về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ Việt.
Theo đó, ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: sản phẩm khoa học – dinh dưỡng cân bằng và lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Được biết, chiến dịch đặc biệt này đã thu hút gần 300 Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.
Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath the silk” đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa. Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.
Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng ấn tượng và có sự tham gia của những nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.
Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.
Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Xe buýt hai tầng “TRME Lifestyle – Beneath the silk” lăn bánh qua các cung đường, mang đến thông điệp tích cực về quản lý cân nặng và lối sống lành mạnh.

Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME bao gồm 5 sản phẩm được công thức hóa với các thành phần an toàn và đã trải qua quy trình kiểm soát chất lượng Nu Skin 6S nghiêm ngặt:
ageLOC TRME JumpStart: giúp bắt đầu hành trình quản lý cân nặng khi hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn, giảm cân, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đủ.
ageLOC TRME MyEdge: chứa Gôm Guar Thủy Phân và chiết xuất lá dâu tằm, hỗ trợ kiểm soát cảm giác thèm ăn, giảm cảm giác đói, để hạn chế ăn vặt.
ageLOC TRME CS Control: với chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, giúp giảm ăn vặt, và  hỗ trợ giảm căng thẳng. 
ageLOC TRME MC Complex: có tỷ lệ thành phần an toàn, chiết xuất từ lá chùm ngây, lá cà ri, củ nghệ, tác dụng khi có chế độ ăn lành mạnh, tăng cường vận động.
ageLOC TRME Trimshake: có hương vị socola, vani dễ uống, cung cấp protein, vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng./.

PV

TAG: ageLOC TRME
Tin khác
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không
Nestlé Việt Nam đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2