Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Hội cựu chiến binh Công ty cấp nước Nam Định phát huy phấm chất “Bộ đội cụ Hồ”
03:08 PM 09/12/2020
(LĐXH)- Hội cựu chiến binh Công ty CP cấp nước Nam định hiện có gần 100 thành viên tham gia. Họ là cựu chiến binh và cựu quân nhân hiện đang công tác tại Công ty CP cấp nước Nam Định.
Ngày 28/10/2003, Đảng bộ Công ty cấp nước Nam Định, nay là công ty TNHH MTV Kinh doanh nước sạch Nam Định, quyết định thành lập Hội cựu chiến Binh Công ty cấp nước Nam Định.
Các hội viên Hội cựu chiến binh Công ty dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Đến nay, dưới sự quan tâm của BCH Đảng uỷ, Ban lãnh đạo chính quyền, sự giúp đỡ của cán bộ các phòng ban xí nghiệp và toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty, Hội cựu chiến binh Công ty TNHH MTV Kinh doanh nước sạch Nam Định không ngừng phát triển, xây dựng được hệ thống tổ chức hoạt động hiệu quả; cùng với Đảng bộ và chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh,quốc phòng,an ninh của Công ty.
Hội cựu chiến binh Công ty luôn luôn xác định nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của hội là bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, Cán bộ và hội viên giữ vững và phát huy bản chất và truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, “kiên định chủ nghĩa Mác –Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh”.
Trong số 100 hội viên của Hội có nhiều đồng chí đang giữ chức vụ trong Đảng, chính quyền và các đoàn thể của Công ty. Các hội viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng cùng Công ty đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, giữ vững trật tự trị an, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, chống tệ nạn xã hội có thể lan truyền vào Công ty.
Hội viên tham gia một chương trình giao lưu
Trong những năm qua, công tác an ninh, quốc phòng tại Công ty TNHH MTV Kinh doanh nước sạch Nam Định đạt hiệu quả. Góp phần không nhỏ để có những thành tích ấy có sự đóng góp tích cực của Hội cựu chiến binh Công ty.
Hội đã quán triệt, tuyên truyền thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác quốc phòng. Xây dựng lực lượng vũ trang Công ty vững mạnh, tăng cường lực lượng trực quân sự, luôn luôn sẵn sàng chiến đấu vào những ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết, ngày có những sự kiện chính trị trọng đại…
Nghị quyết của Đại hội Đảng nhiệm kỳ tới của Hội cựu chiến binh Công ty nhấn mạnh: Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, cùng với Công ty thực hiện tốt công tác an ninh quốc phòng, Hội cựu chiến binh sẽ coi trọng và mở rộng nhiều các hình thức xây dựng quỹ Nghĩa tình đồng đội, quỹ Tấm lòng vàng. Tích cực triển khai việc thực hiện pháp lệnh cựu chiến binh, thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng hội trong sạch, vững mạnh theo tinh thần “Trung thành, gương mẫu, đoàn kết và đổi mới”./.
PV 
TAG:
Tin khác
Hòa Bình: Thực hiện kịp thời, hiệu quả các chính sách giảm nghèo và an sinh xã hội
Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Nội triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2024
Hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng bão Yagi tỉnh Lào Cai
Yên Bái giải ngân 100% vốn hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Chương trình Toả sáng Nghị lực Việt 2024: Tuyên dương 38 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu
Huyện Đam Rông: Tập trung huy động mọi nguồn lực để giảm nghèo bền vững
Anh Phạm Văn Thành làm Chủ tịch Hội Thanh niên khuyết tật Việt Nam khóa I
Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội nỗ lực vì an sinh xã hội Thủ đô
Hơn 100 đại biểu dự hội nghị về công tác tài chính do Sở LĐ-TB&XH TPHCM tổ chức