Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
(LĐXH)- Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
(LĐXH)-Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
(LĐXH)-Ngày 01/11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi, một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. ABBANK Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường. Giao diện của ABBANK Business hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng.
AEON Việt Nam nhận giải thưởng từ Liên đoàn Khai vấn Quốc tế
(LĐXH)- Ngày 26/10/2024, tại Athens, Hy Lạp, AEON Việt Nam được Liên đoàn Khai vấn Quốc tế vinh danh với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024. Khai vấn đã trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển nhân tài và xây dựng văn hóa làm việc tại AEON Việt Nam.
Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
(LĐXH)- Vừa qua, Mastercard đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm
(LĐXH)- Với mục tiêu mang những giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng và những người thân, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình “Một Giải Pháp Sức Khỏe, Cả Gia Đình An Vui”. Đây là một trong những nỗ lực tiếp nối cam kết của Prudential trong việc mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm.
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(LĐXH)- 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet
(LĐXH)- Emirates đã ký kết hai Biên bản Ghi nhớ (MoU) với Vietnam Airlines và VietJet nhằm tăng cường kết nối và mang đến nhiều lựa chọn du lịch hơn giữa Dubai và các cửa ngõ tại Việt Nam, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Sắp diễn ra Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên tại Hà Nội
(LĐXH)- Sự kiện Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 (Air cargo day Viet Nam 2024) do Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam (VIAExpo) đồng tổ chức, với sự phối hợp của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) lần đầu tiên được diễn ra vào ngày 7-8/11/2024 tại Hà Nội.
Prudential giành giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
(LĐXH)- Vừa qua, Prudential Việt Nam đã xuất sắc giành Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development (tạm dịch: Đào Tạo và Phát Triển). Đây là minh chứng rõ ràng cho chiến lược nhân sự toàn diện và khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của Prudential trong ngành bảo hiểm, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo và phát triển đội ngũ.