Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
YODY Kids - thời trang trẻ em sử dụng chất liệu thân thiện môi trường
05:15 PM 12/07/2021
(LĐXH)-Từ nay đến 25/7/2021, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc.
Cửa hàng YODY Hoàng Mai
Sau thành công của chiến dịch “trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids. 
Theo đó, YODY Kids sẽ được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặt mục tiêu 1000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt.
Người dân Hà Nội cũng sẽ được mua sắm thời trang trẻ em tại cửa hàng thời trang YODY Hoàng Mai mới được khai trương tại 43 Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Gia đình đạo diễn Lý Hải trong trang phục của hãng thời trang YODY
Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 130.000 đến 250.000 đồng. 
Định vị là thương hiệu “kết nối gia đình”, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo.
Viết tiếp hành trình thời trang "quốc dân"
Với định vị là thương hiệu thời trang "quốc dân" dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng "thượng đế" ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em.
Phòng nghiên cứu của hãng thời trang YODY
Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.
Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.
Đây là lợi thế cạnh tranh lớn khiến nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có phần áp đảo trước doanh nghiệp nội địa nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để hãng thời trang với sứ mệnh vươn ra thế giới YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.
Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, thương hiệu YODY Kids chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream. 
Gia đình đạo diễn Lý Hải rất ưa chuộng sản phẩm của YODY
Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY Kids mà còn mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa. Việc ra mắt YODY Kids có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển, hoàn thiện và cũng cố định vị thương hiệu quốc dân của YODY từ những ngày đầu thành lập. 
Ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY chia sẻ: “Nguyện vọng lớn nhất của YODY là YODY Kids nói riêng và thị trường thời trang trẻ em nói chung có thể ngày càng phát triển để toàn bộ trẻ em Việt Nam đều có thể được sử dụng những sản phẩm “Made in Việt Nam” chất lượng tốt với giá thành hợp lý.
YODY thông qua YODY Kids, mong rằng một ngày có thể nâng tầm những sự lựa chọn và sự tiện lợi đến với trẻ em ở toàn quốc và trẻ em ở các vùng nông thôn cũng có những cơ hội và lựa chọn như các em ở thành phố. 
Một khách hàng của YODY
Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang này được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu. 
Thứ nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng như hàng “ngoại” mà giá lại ‘’Việt Nam’’, phá vỡ rào cản địa lí, phải ra nước ngoài mới có hàng hiệu, điều đó thuộc tinh thần chung của YODY và YODY Kids vì bố mẹ nào cũng quan tâm đến các sản phẩm cho con của mình.
Thứ hai tôn vinh giá trị về tình yêu thương trong gia đình, giữa bố mẹ và con cái ở từng sản phẩm, từ khâu nghiên cứu sản phẩm, mẫu mã cho đến thông điệp tiếp thị, hình ảnh quảng bá. 
Thực tế, việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái  -  một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.
Thứ ba, và cũng là hướng chiến lược quan trọng, đó là tính “quốc dân" được phát triển từng bước từ nền tảng “Thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “Thương hiệu cho mọi nhà”. 
Nói cách khác, YODY Kids chính là một trong các bước đi trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái thời trang đặc thù cho từng đối tượng, trước khi có những “YODY Dads”, “YODY Moms”, “YODY ông bà" trong tương lai.
Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear, là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp. Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.
Sản phẩm YODY KID
Từ 2/7 đến 25/7, khi đến mua sắm tại các cửa hàng YODY, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20- 50% tổng hoá đơn cho mọi sản phẩm.
Đây là món quà từ YODY và YODY Kids giúp cả gia đình có trải nghiệm mua sắm mùa hè sôi động, sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.
Ngoài ra, một số hoạt động khác cũng đã được triển khai như:
Tặng ngay móc khóa cực kỳ dễ thương + sticker đáng yêu hình con vật khi ghé qua cửa hàng.
Với mỗi hóa đơn từ 800.000 VNĐ (mua tại cửa hàng), khách hàng được tặng một thú nhồi bông thỏ láu - linh vật đáng yêu của YODY Kids.
Các đơn hàng online có sản phẩm YODY Kids đều được miễn phí giao hàng.
Mỹ Hạnh
 
 
TAG:
Tin khác
Nissan - Honda sáp nhập: Sẽ tạo nên liên doanh lớn thứ 3 thế giới
Apec Finance bị xử phạt 92,5 triệu đồng
Miễn phí sạc pin cho người dùng ô tô điện đến hết tháng 6/2027
Nhiều đường bay khởi hành từ TP HCM dịp Tết đã kín chỗ
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’: Không tác động giá cổ phiếu
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam vượt 25 tỷ USD
Vinamilk: “LOGO HALAL” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
Từ 1/1/2025 app ngân hàng không nhớ mật khẩu, khách phải làm gì?
Lý do MacBook Pro M3 vẫn là mẫu laptop đáng mua nhất