Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Vietnam HR Awards 2016: Tôn vinh 10 doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc
09:31 AM 29/09/2016
(LĐXH) - Tối 28/9/2016, tại TP.HCM, với sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Talannet tổ chức Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2016 nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Đỗ Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh Nguyễn Trọng Đàm đã tới dự, trao giải và chúc mừng các doanh nghiệp đạt giải.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Trọng Đàm phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các doanh nghiệp được nhận giải. Đây là năm thứ hai giải thưởng Vietnam HR Awards diễn ra và là sân chơi ý nghĩa cho doanh nghiệp trong việc học hỏi chiến lược quản trị nguồn nhân lực. Rất nhiều tập đoàn lớn đã hưởng ứng đăng ký tham gia và đạt giải thưởng như: Abbott, AIA, CSC, DHL Express, HSBC, Intel Products, Intercontinental Hanoi Westlake, Unilever, Samsung, Thế Giới Di Động, FPT, TCM…..

Thứ trưởng cũng đánh giá cao sáng kiến của Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Talannet tổ chức nên chương trình này để tôn vinh những mô hình quản trị nhân lực xuất sắc, trở thành mô hình chuẩn mẫu. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng, giải thưởng Vietnam HR Awards sẽ ngày càng thu hút sự ủng hộ tham gia của nhiều doanh nghiệp, các cấp chính quyền địa phương để phát triển và khẳng định uy tín trong cộng đồng.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm trao giải cho các doanh nghiệp xuất sắc

Theo Ban tổ chức, với chủ đề “Vượt ra khuôn khổ” (Rise Beyond ), Giải thưởng đã thu hút gần 200 hồ sơ dự thi từ các Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sau hơn 5 tháng phát động và trải qua các vòng hồ sơ, thuyết trình, tham quan thực tế, Ban tổ chức thẩm định và trao giải cho 10 Doanh nghiệp xuất sắc nhất, với tổng cộng 21 giải thưởng, bao gồm: một (01) giải dành cho Doanh nghiệp xuất sắc nhất; mười chín (19) giải Hạng mục; một (01) giải do Hội đồng thẩm định đề cử.

Các doanh nghiệp xuất sắc được trao giải tại buổi lễ

Cụ thể, giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất được trao cho Unilever Việt Nam, ghi nhận sự vượt trội về hiệu quả từ các chính sách quản trị nhân sự tại công ty.

Ở các giải hạng mục gồm “hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực xuất sắc” được trao cho BAT Việt Nam, CSC Việt Nam, tập đoàn Novaland và Unilever; hạng mục “Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả” gồm Nestle Việt Nam; Tập đoàn Novaland, Ngân hàng Techcombank; hạng mục “quản lý hiệu quả công việc xuất sắc” thuộc về CSC Việt Nam, Nestlé Việt Nam, IBM Việt Nam; hạng mục “chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc” được trao cho tập đoàn FPT, IBM Việt Nam và Unilever Việt Nam; hạng mục “môi trường làm việc tốt” được trao cho tập đoàn FPT, Novaland, Thế giới di động, CSC Việt Nam, HSBC Việt Nam, Unilever Việt Nam; giải “doanh nghiệp có bước tiến vượt bậc về chính sách nhân sự” thuộc về Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Được biết, Vietnam HR Awards là giải thưởng nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc, do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) tổ chức lần đầu tiên năm 2014 và đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Lần tổ chức thứ 2 này, Vietnam HR Awards có nhiều nét chính như: Tập trung vào thẩm định và đánh giá chiến lược nhân sự; Phương pháp quốc tế; Bảo trợ bởi cơ quan của Chính phủ; Quy trình chấm giải minh bạch; Hội đồng thẩm định kinh nghiệm và chuyên sâu trong và ngoài nước.

                                                                                                                               Thương Hoài

TAG:
Tin khác
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và công nghệ môi trường  tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững