Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và Triển khai chương trình 2020
04:58 PM 17/01/2020
(LĐXH) Ngày 17/1/2020, tại Hội trường Bộ Công Thương (25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) BTC Online Friday tổ chức buổi họp báo tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến 2019 và công bố kế hoạch triển khai năm 2020. Đồng thời tại buổi họp báo cũng diễn ra hoạt động trao giải cho người dùng đã trúng thưởng khi tham gia các hoạt động tương tác và trải nghiệm scan mã QR và mua hàng bằng mã voucher.
Ngày mua sắm trực tuyến năm 2019 đã được tổ chức vào thứ Sáu ngày 06/12/2019 với công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, đã quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco, Fahasa… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu với mức giá ưu đãi giảm đến 70% bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
24h vàng mua sắm diễn ra trên trang https://onlinefriday.vn/ và ứng dụng App Online Friday trong ngày 06/12/2019 các con số được tổng hợp như sau:
TAG:
Tin khác
Những vụ hack lớn nhất lịch sử ngành tiền số
Ngân hàng tung gói vay mua nhà từ 3,99%, thực hư thế nào?
Grok 3 của Elon Musk gây sốt trên toàn cầu
Thủng túi quần vì Galaxy S24 Ultra
Những điều cần lưu ý trước khi mua iPhone 16e
Wuling Mini EV có thêm bản 5 cửa: Đi được hơn 200 km khi sạc đầy, giá khoảng 160 triệu đồng
Hỗ trợ doanh nghiệp nông sản Việt giảm cảnh báo khi xuất khẩu vào EU
Xanh SM có 'sáng cửa' khi lấn sân thị trường giao đồ ăn?
Thị trường ế ẩm, nhiều mẫu ô tô giảm giá hàng trăm triệu đồng