Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và Triển khai chương trình 2020
04:58 PM 17/01/2020
(LĐXH) Ngày 17/1/2020, tại Hội trường Bộ Công Thương (25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) BTC Online Friday tổ chức buổi họp báo tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến 2019 và công bố kế hoạch triển khai năm 2020. Đồng thời tại buổi họp báo cũng diễn ra hoạt động trao giải cho người dùng đã trúng thưởng khi tham gia các hoạt động tương tác và trải nghiệm scan mã QR và mua hàng bằng mã voucher.
Ngày mua sắm trực tuyến năm 2019 đã được tổ chức vào thứ Sáu ngày 06/12/2019 với công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, đã quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco, Fahasa… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu với mức giá ưu đãi giảm đến 70% bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
24h vàng mua sắm diễn ra trên trang https://onlinefriday.vn/ và ứng dụng App Online Friday trong ngày 06/12/2019 các con số được tổng hợp như sau:
TAG:
Tin khác
Phát hiện cơ sở sản xuất giá đỗ ngâm hoá chất ở Quảng Ngãi
Những dấu ấn của ngành ngân hàng năm 2024
iPhone SE 4 sắp ra mắt có giá bán dưới 500 USD
AvtoVAZ - ‘Huyền thoại thời Liên Xô' sắp quay lại thị trường VN
6 sự kiện nổi bật thị trường bất động sản năm 2024
Trái phiếu cuối năm: Cuộc đua nghìn tỷ của bất động sản
Nhìn lại một năm 'khó quên' của giá vàng
Tài sản của 6 tỷ phú Việt Nam tăng giảm thế nào năm 2024?
Những mẫu xe đáng chú ý ra mắt năm 2025