Thời sự
Trang chủ / Thời sự / Thời sự
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
06:19 PM 20/06/2024
(LĐXH)- Chiều 20/6, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), thay mặt các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã tới chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội.
Chia vui với Tạp chí Lao động và Xã hội, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà hỏi thăm sức khỏe, chúc mừng lãnh đạo Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm ngày trọng đại của những người làm báo.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh chung với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Lao động và Xã hội
Thứ trưởng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, những nhà báo trực tiếp tác nghiệp của Tạp chí đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền; nghiên cứu, định hướng lý luận của ngành.
"Tạp chí Lao động và Xã hội là một trong những đơn vị sự nghiệp báo chí của ngành hoạt động có hiệu quả, đảm bảo đời sống, thu nhập của anh em trong đơn vị" – Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đánh giá.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh: Với vai trò là cơ quan báo chí, nghiên cứu lý luận nghiệp vụ của ngành, đòi hỏi đội ngũ những người làm báo của Tạp chí Lao động vã Xã hội phải không ngừng học hỏi, vươn lên, nâng cao trình độ nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà Bộ, ngành giao.
Đồng thời, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với địa phương cơ sở, các đơn vị của Bộ để tuyên truyền hiệu quả các chính sách về lao động, người có công và xã hội; gắn bó với các chuyên gia, nhà nghiên cứu để có những bài nghiên cứu, lý luận sát với thực tiễn.
Phó Tổng Biên tập Bùi Đức Tùng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ
"Tạp chí cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, lòng yêu nghề, sự say mê sáng tạo và trách nhiệm với xã hội, phấn đấu nâng cao kỹ năng tác nghiệp của các nhà báo để có nhiều bài báo hay và ấn phẩm tốt hơn được bạn đọc cả nước yêu mến...” - Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà nói.
Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, trực tiếp là đồng chí Thứ trưởng phụ trách, Phó Tổng Biên tập Bùi Đức Tùng cho biết: Thời gian qua, Tạp chí Lao động và Xã hội luôn bám sát tôn chỉ mục đích là cơ quan thông tin lý luận nghiệp vụ của ngành Lao động- Thương binh và Xã hội, đã tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội về công tác lao động, người có công và xã hội trên Tạp chí in và Tạp chí điện tử.
Cục Bảo trợ Xã hội chúc mừng Tạp chí
"Thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục bám sát chỉ đạo của Bộ LĐ-TB&XH và định hướng tuyên truyền của các cơ quan chỉ đạo báo chí; tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước  và các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ, ngành; phổ biến kinh nghiệm hay, điển hình tốt trong quá trình thực hiện chính sách ở địa phương, cơ sở; từng bước đổi mới phương thức tuyên truyền trong tình hình mới, đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi số báo chí mạnh mẽ hiện nay" - Phó Tổng Biên tập Bùi Đức Tùng nhấn mạnh.
Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Lao động – Thương binh và Xã hội cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội.
Thay mặt Tòa soạn, Phó Tổng Biên tập Bùi Đức Tùng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các đơn vị trong và ngoài Bộ đã thường xuyên quan tâm, động viên, khích lệ để Tạp chí ngày càng phát triển...
Một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị chúc mừng Tạp chí
Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội
Cục An ninh Chính trị nội bộ (Bộ Công An)
Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an thành phố Hà Nội)
Trường Đại học Lao động và Xã hội
Trung tâm Lao động ngoài nước
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Cà Mau
Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định
Đại diện Văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tại thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Lao động và Xã hội (cơ sở 2)
Cục Người có công
Cục An toàn Lao động
Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động - xã hội

Chí Tâm

TAG: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Thứ Trưởng Nguyễn Thị Hà Chúc Mừng Tạp chí Lao động và Xã hội 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Tin khác
Vùng Cảnh sát biển 3 giao lưu điển hình tiên tiến trong Phong trào Thi đua quyết thắng
Quận Tây Hồ: Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy và sinh hoạt chi bộ Đảng
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Tập trung cao độ trong xây dựng thể chế
Tìm lời giải cho nguồn thu báo chí trong bối cảnh kinh tế số
Tỉnh Đồng Nai khai mạc hội thao lực lượng vũ trang tỉnh năm 2024
Đảng ủy Trường Cao đẳng Quảng Nam tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và chuyên đề năm 2024
Gần 1 ngàn chiến sĩ mới hoàn thành huấn luyện năm 2024
Thi đua quyết thắng gắn với huy động sức mạnh tổng lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Kho J250 sẵn sàng phục vụ tham quan, tổng kết Hội thi xây dựng chính quy xanh, sạch, đẹp