Thị trường - Tiêu dùng
11,9 triệu lượt tương tác trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019
11,9 triệu lượt tương tác trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019
(LĐXH) Sự kiện Online Friday năm nay đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app, hơn 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng, số lượng mua mã voucher thành công là 3.992 voucher. Đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018.
Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông lớn nhất Việt Nam Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông lớn nhất Việt Nam
(LĐXH) Tối 5/12, Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông (Hà Nội) chính thức được khai trương. Đây là trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất của tập đoàn AEON tại Việt Nam mang đến cho khách hàng nhiều thương hiệu độc đáo và đa dạng, đồng thời tích hợp công nghệ hiện đại cùng thiết kế thân thiện với môi trường. AEON MALL Hà Đông là một điểm đến lý tưởng tại khu vực phía tây Hà Nội.
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2019 Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2019
(LĐXH) Tối 05/12/2019, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội, UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 tâm điểm của 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam: Thách thức và giải pháp Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam: Thách thức và giải pháp
(LĐXH) Ngày 26/11/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn "Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam: Thách thức và giải pháp". Đây là hoạt động chính nằm trong Tuần lễ Phòng, chống hàng giả, hàng nhái năm 2019, diễn ra từ ngày 25-11 đến ngày 1-12.

1.700 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 1.700 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3
(LĐXH) Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 thu hút sự tham gia của gần 1.700 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp.
Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam
(LĐXH) Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở khu vực này vừa chính thức ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.
Lock & Lock lọt Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2019 Lock & Lock lọt Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2019
(LĐXH) Trong lễ trao giải mới đây diễn ra vào ngày 15 tháng 11 năm 2019, Lock & Lock lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 với dòng sản phẩm gia dụng và bình giữ nhiệt. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Lock & Lock góp mặt trong TOP 100 của giải thưởng này kể từ lần đầu doanh nghiệp này đạt giải vào năm 2012.
Xu hướng thương mại điện tử làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Xu hướng thương mại điện tử làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng
(LĐXH) Ngày 12/11/2019, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019: Nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019: Nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng
(LĐXH) Friday 2019 hứa hẹn là một đại lễ hội kết hợp trải nghiệm mua sắm công nghệ số và giải trí.
4 xu hướng của ngành bán lẻ trước tác động từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 4 xu hướng của ngành bán lẻ trước tác động từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
(LĐXH) Ở Việt Nam, hệ thống phân phối và ngành bán lẻ nội địa đã đóng góp khoảng 15% GDP, giải quyết việc làm cho khoảng 6 triệu người với một thị trường rộng lớn. Sự cạnh tranh của Ngành bán lẻ trong giai đoạn này ngày càng mạnh mẽ và còn tiếp tục diễn ra và dẫn đến 4 xu thế phát triển chính của hệ thống phân phối – bán lẻ Việt Nam.