Thị trường - Tiêu dùng
Sự kiện quảng bá tiềm năng, thế mạnh các tỉnh thành khu vực phía Bắc tại Lào Cai
Sự kiện quảng bá tiềm năng, thế mạnh các tỉnh thành khu vực phía Bắc tại Lào Cai
(LĐXH) Hội chợ nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc tại Lào Cai năm 2020 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Kim Thành (phường Duyên Hải, TP.Lào Cai) từ ngày 20 đến 26/10/2020. Hội chợ do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp và Sở NN&PTNT tỉnh Lào Cai phối hợp thực hiện.
Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt
(LĐXH) Đó là nội dung hội nghị do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức ngày 2/10/2020 tại Hà Nội.
Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp thông minh với công nghệ tối tân Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp thông minh với công nghệ tối tân
(LĐXH) Tập đoàn Nagakawa chính thức “trình làng” bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát… Với thông điệp “Tâm an tại bếp”, bộ sản phẩm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.
Nghiên cứu sản phẩm từ mật ong chinh phục người tiêu dùng Nghiên cứu sản phẩm từ mật ong chinh phục người tiêu dùng
(LĐXH) - Với sản lượng xuất khẩu mỗi năm hàng ngàn tấn mật ong nguyên chất cùng các sản phẩm chế biến từ mật ong, Công ty mật ong Viethoney đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng mật ong Việt Nam trên trường quốc tế, đồng thời góp phần giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động trong suốt thời gian qua. Hiện nay, Công ty tiếp tục nghiên cứu thêm những sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng, trong đó có nước màu mật ong và nghệ mật ong Viethoney.
Kiehl’s loves Vietnam chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn tại Việt Nam Kiehl’s loves Vietnam chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn tại Việt Nam
(LĐXH) Kiehl’s, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của New York (Mỹ) đã quyết định tham gia chương trình Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) để mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn tại Việt Nam thông qua việc đóng góp một phần doanh thu từ bộ sưu tâp phiên bản giới hạn Kiehl’s Loves Vietnam.
Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da được bác sỹ da liễu chứng nhận Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da được bác sỹ da liễu chứng nhận
(LĐXH) Tại Hội nghị Da liễu Thường niên tại Hoa Kỳ gần đây, Vichy, thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã công bố 7 nghiên cứu da liễu mới nhất về giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da bị tổn thương do các tác động từ môi trường hay sau liệu trình thẩm mỹ, nghiên cứu dựa trên đánh giá từ 179 bác sĩ da liễu và 1,630 phụ nữ trên toàn thế giới.
Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam: Tương lai thanh toán trực tuyến và tiêu dùng online Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam: Tương lai thanh toán trực tuyến và tiêu dùng online
(LĐXH) Sáng 20/8, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh đã tổ chức diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam: Tương lai thanh toán trực tuyến và tiêu dùng online”.
Viettel sẽ đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số ngành dược Viettel sẽ đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số ngành dược
(LĐXH)-Ngày 13/8/2020, nhân kỉ niệm 24 năm ngày thành lập Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), Cục Quản lý Dược đã tổ chức lễ công bố số hóa và kế hoạch chuyển đổi số ngành dược. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Y tế, Cục quản lý Dược, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), đại diện các đơn vị, Vụ, Cục, Phòng ban trực thuộc Bộ Y tế và cơ quan doanh nghiệp, báo chí.
Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
(LĐXH)-Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

La Roche-Posay sử dụng bao bì giấy đầu tiên trên thế giới cho sản phẩm chống nắng La Roche-Posay sử dụng bao bì giấy đầu tiên trên thế giới cho sản phẩm chống nắng
(LĐXH) Vừa qua, nhãn hàng dược mỹ phẩm La Roche-Posay, 1 trong 36 thương hiệu của tập đoàn L’Oréal đã ra mắt kem chống nắng Anthelios Body Milk Hydrating Lotion có bao bì dạng tuýp bằng giấy bìa cứng đầu tiên trên thế giới, sự kiện được xem là sự tiến bộ vượt bậc của ngành bao bì mỹ phẩm, làm giảm đến 45% lượng nhựa sử dụng trung bình trong các tuýp bao bì nhựa thông thường.