Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu, thanh toán phí linh hoạt hằng tháng
03:05 PM 03/10/2022
(LĐXH)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Giúp hàng triệu người Việt tiếp cận giải pháp bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, dễ hiểu
Theo một nghiên cứu (Nghiên cứu toàn cầu về “Hành vi Khách hàng hậu COVID-19 năm 2022” của Tập đoàn Tái bảo hiểm Swiss Re) cho thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến bảo hiểm sức khỏe và quen thuộc hơn với hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam. Điều này tiếp tục là động lực để Prudential sáng tạo những giải pháp bảo vệ ưu việt phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm toàn diện với mức chi phí hợp lý.
Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hoá, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU- EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu. Cụ thể:
  • Bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp
  • Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe
  • Chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.
Không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Trước đó, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng. Mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính. 
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm. 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm PRU-EASY365 tại đây.
PV
TAG:
Tin khác
Vinh danh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long tiêu biểu 2024
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1