Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Tài năng trẻ Nestlé giành nhiều giải thưởng cao tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022
08:10 AM 23/04/2022
(LĐXH) - Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại «Vietnam Young Lions 2022», cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới.
Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam" với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers.
Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia,  đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi

và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam"

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lí tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này."
Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể:
•  Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc.
•  Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy nhân viên trẻ kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân.
•  Tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc và bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam nhận bằng khen và cúp

Chương trình “Quản trị viên tập sự”, chương trình “Thắp sáng tài năng Việt” được công ty thực hiện hằng năm giúp cung cấp kiến thức thực tiễn, đào tào kỹ năng qua công việc thực tế từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn cho những sinh viên mới ra trường, trang bị nhiều kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên ngành cho các em vững vàng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở Tp. Hồ Chí Minh và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên.

Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy những người trẻ dám kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân

Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam bởi Anphabe.
Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng hơn 2.900 lao động và vận hành 6 nhà máy. 
Hải Uyên
TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên