Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tái định vị thương hiệu chuỗi siêu thị BigC được đổi tên thành Top Market và GO!
03:58 PM 04/03/2021
Đại diện Tập đoàn Central Retail chủ sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị BigC tại Việt Nam đã thay đổi tên thương hiệu siêu thị thành Tops Market và GO!.

Theo chia sẻ từ Tập đoàn, dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay.

Hệ thống siêu thị BigC đổi tên thành Tops Market

Mới đây 3 siêu thị Big C tại TP. HCM gồm Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ chính thức đổi tên thành Tops Market. Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế theo tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chú trọng đến dịch vụ khách hàng.

Trung tâm Thương mại GO! tại Dĩ An (Bình Dương) đi vào hoạt động từ đầu năm nay
Hiện đã có 5 đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động, gồm các đại siêu thị tại: Nha Trang, Dĩ An, Cần Thơ, Hạ Long và Vĩnh Phúc. Bên cạnh việc chuyển đổi từ Big C sang GO!, trong năm 2020, Tập đoàn Central Retail đã đầu tư xây dựng mới các đại siêu thị GO! tại Mỹ Tho (Tiền Giang), Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).
Đây là cuộc "tái định vị thương hiệu lớn, quy mô nhất" của thương hiệu bán lẻ này tại Việt Nam. Hiện hệ thống GO! và BigC (sẽ đổi thành Tops Market) trên toàn quốc là 41 cái và phủ sóng tại 25 tỉnh, thành. Nhờ vào bước chuyển mình trên cơ sở kế thừa những thành công của hệ thống Big C hơn 22 năm qua. Các siêu thị này hoạt động theo các tiêu chí: đa dạng chủng loại sản phẩm, không gian mua sắm hiện đại, nâng cấp về chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại; cơ sở vật chất được nâng cấp
Đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết, sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng vào nhiều dịch vụ hoàn toàn mới với chất lượng hàng đầu cho sự lựa chọn hàng đầu. Cụ thể, chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế theo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu.
Nguyễn Hoàng
TAG:
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp