Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tái định vị thương hiệu chuỗi siêu thị BigC được đổi tên thành Top Market và GO!
03:58 PM 04/03/2021
Đại diện Tập đoàn Central Retail chủ sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị BigC tại Việt Nam đã thay đổi tên thương hiệu siêu thị thành Tops Market và GO!.

Theo chia sẻ từ Tập đoàn, dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay.

Hệ thống siêu thị BigC đổi tên thành Tops Market

Mới đây 3 siêu thị Big C tại TP. HCM gồm Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ chính thức đổi tên thành Tops Market. Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế theo tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chú trọng đến dịch vụ khách hàng.

Trung tâm Thương mại GO! tại Dĩ An (Bình Dương) đi vào hoạt động từ đầu năm nay
Hiện đã có 5 đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động, gồm các đại siêu thị tại: Nha Trang, Dĩ An, Cần Thơ, Hạ Long và Vĩnh Phúc. Bên cạnh việc chuyển đổi từ Big C sang GO!, trong năm 2020, Tập đoàn Central Retail đã đầu tư xây dựng mới các đại siêu thị GO! tại Mỹ Tho (Tiền Giang), Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).
Đây là cuộc "tái định vị thương hiệu lớn, quy mô nhất" của thương hiệu bán lẻ này tại Việt Nam. Hiện hệ thống GO! và BigC (sẽ đổi thành Tops Market) trên toàn quốc là 41 cái và phủ sóng tại 25 tỉnh, thành. Nhờ vào bước chuyển mình trên cơ sở kế thừa những thành công của hệ thống Big C hơn 22 năm qua. Các siêu thị này hoạt động theo các tiêu chí: đa dạng chủng loại sản phẩm, không gian mua sắm hiện đại, nâng cấp về chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại; cơ sở vật chất được nâng cấp
Đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết, sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng vào nhiều dịch vụ hoàn toàn mới với chất lượng hàng đầu cho sự lựa chọn hàng đầu. Cụ thể, chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế theo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu.
Nguyễn Hoàng
TAG:
Tin khác
Công ty TNHH Vanity Aesthetics And Beauty: Khẳng định chỗ đứng trong ngành Thẩm mỹ Nội khoa Việt Nam
ABBANK đặt chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM nhân kỷ niêm 50 năm thống nhất đất nước
Grab triển khai agentic AI hỗ trợ đối tác tài xế và thương nhân
APR tiên phong trong Dệt may bền vững tại Việt Nam với sản phẩm sợi Viscose và Lyocell làm chủ đạo
LC Foods sáng tạo sản phẩm và khẳng định vị thế
SIC Tech Day 2025: Đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam
TP.HCM triển khai thanh toán không tiền mặt Open Loop, ra mắt thẻ Sacombank Mastercard MultiPass cho giao thông công cộng
The Face Beauty 2025 tôn vinh bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng