Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Sở Lao động - TBXH thành phố Hà Nội tặng quà Tết các gia đình chính sách tiêu biểu quận Đống Đa
05:41 PM 23/01/2019
Chiều 23/01/2019, đồng chí Khuất Văn Thành - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thay mặt Lãnh đạo thành phố Hà Nội cùng đại diện Quận ủy, UBND quận Đống Đa đã đến thăm, chúc Tết 03 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Đống Đa.
Đồng chí Khuất Văn Thành, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đến thăm và chúc Tết cụ Cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Tiến Năng
Đó là gia đình cụ Đỗ Quang Toại là Lão thành cách mạng, cụ Nguyễn Tiến Năng là Cán bộ tiền khởi nghĩa và ông Phạm Xuân Mạc là Thương binh.
Trong không khí vui tươi của mùa xuân mới, các đồng chí trong đoàn đến thăm, chúc tết các gia đình người có công với cách mạng đã được lắng nghe tâm tư, tình cảm, những trải nghiệm quý báu trong sự nghiệp hoạt động cách mạng của các bậc tiền bối, đại diện của những thế hệ đã hy sinh quên mình “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” nhằm gìn giữ hòa bình, độc lập cho đất nước.

Đồng chí Khuất Văn Thành, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đến thăm và chúc Tết cụ Lão thành cách mạng Đỗ Quang Toại
Trân trọng ghi nhận những đóng góp của thế hệ cha ông, đồng chí Khuất Văn Thành - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn trân trọng và biết ơn những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước. Đồng thời, khẳng định quyết tâm của Thành phố, đặc biệt là ngành Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ ngày càng thực hiện tốt hơn nữa công tác đối với các gia đình có công với cách mạng.

Đồng chí Khuất Văn Thành, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đến thăm và chúc Tết thương binh Phạm Xuân Mạc
Nhân dịp gặp mặt, đồng chí cũng đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của các bậc tiền bối cách mạng, kính chúc các hộ gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng./.

Nguyễn Hằng
 
TAG:
Tin khác
Huyện Xín Mần: Nỗ lực cải thiện nhà ở cho hộ nghèo
TPHCM: Hơn 120 đại biểu dự tập huấn công tác tiếp nhận và nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội
Xúc động nghĩa cử của Công ty Hoa quả Phương Toản với gia đình thương binh ở Thanh Hóa
Đề xuất xây dựng kế hoạch truyền thông về giảm nghèo đa chiều năm 2025
77,5% trẻ em từng chứng kiến bạo lực học đường
Hòa Bình: Nhiều hộ thoát nghèo bền vững nhờ các mô hình hỗ trợ sinh kế thiết thực
Chương trình “Kết nối những vòng tay” với chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo” trao tặng hơn 400 triệu đồng cho đồng bào và trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Yên Bái
Nam Trực: Lan toả sâu rộng phong trào Đền ơn đáp nghĩa
Hòa Bình: Thực hiện kịp thời, hiệu quả các chính sách giảm nghèo và an sinh xã hội