Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Saint-Gobain Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch keo chà ron Weber
02:38 PM 18/04/2022
(LĐXH)-Ngày 14.4.2022, tại Hưng Yên, Saint-Gobain Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất sản phẩm Weber – Thương hiệu hàng đầu thế giới về keo dán gạch, keo chà ron đến từ Pháp. Đây là dây chuyền sản xuất thứ hai của Weber đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ốp lát gạch đang phát triển, đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khánh thành

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam khẳng định: “Việc chú trọng đầu tư vào hệ thống, dây chuyền sản xuất hiện đại cho thấy được những cam kết phát triển bền vững của tập đoàn Saint-Gobain cũng như thương hiệu Weber tại thị trường Việt Nam".

Những sản phẩm đầu tiên từ dây chuyền sản xuất

Trước đó, nhà máy Weber đầu tiên đã đi vào hoạt động từ tháng 11.2016 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung sản xuất các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Đầu tư về dây chuyền sản xuất thứ hai tại Hưng Yên minh chứng cho tầm nhìn phát triển dài hạn và bền vững của Weber tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất Weber tại Hưng Yên đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015 và sử dụng hệ thống quản lý WCM (World Class Manufacturing – Chương trình quản lý chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Saint-Gobain) để quản lý chất lượng sản phẩm đồng đều và tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu về dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber

Với nhiều ưu điểm hơn hẳn, đáp ứng được các yêu cầu tính thẩm mỹ, môi trường và kỹ thuật cao, hiện nay, xu hướng ốp lát bằng keo dán gạch đang phát triển mạnh mẽ trên cả nước, được ứng dụng trong nhiều công trình. Đồng thời, đây là giải pháp ốp lát hiện đại tiết kiệm thời gian và chi phí thi công được nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng xác nhận. Tại Việt Nam, keo dán gạch Weber là lựa chọn thay thế cho hồ dầu ở nhiều công trình, từ dân dụng đến công nghiệp hay thương mại đang được người tiêu dùng, nhà thầu, chủ công trình, kiến trúc sư tin chọn. Việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cho sản phẩm này một lần nữa khẳng định định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nam của Saint-Gobain Việt Nam nói chung cũng như của thương hiệu Weber nói riêng.

Ông Nguyễn Trường Hải, ông Đặng Minh Phương và khách hàng nhấn nút khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber tại nhà máy Hưng Yên

Ông Đặng Minh Phương, Giám đốc Điều hành Saint-Gobain miền Bắc cho biết: “Với thế mạnh đa dạng về chủng loại sản phẩm và giải pháp keo ốp lát, đi cùng chất lượng đạt chuẩn toàn cầu, và lợi thế về khoảng cách giao hàng nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển là tiền đề để Weber tự tin phát triển mạnh trong thời gian tới tại thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.”
Weber sở hữu hơn 200 nhà máy sản xuất và 10 trung tâm nghiên cứu sản phẩm trên toàn thế giới. Và là thương hiệu duy nhất cung cấp đa dạng hệ giải pháp về ốp lát cho từng khu vực trong công trình như khu vực nội thất, ngoại thất; khu vực khô ráo, ẩm ướt; khu vực chịu tải trọng nặng, hoặc khu vực chịu rung động….
Các sản phẩm của Weber đạt Hệ thống tiêu chuẩn Châu Âu - EN 12004:2001; EN 13888: 2002 và Hệ thống tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN 7899. Và đạt chứng nhận tiêu chuẩn Low VOCs - Sản phẩm an toàn cho người sử dụng./.
Mỹ Hạnh
TAG:
Tin khác
Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa