Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Ly Đăng Beauty Center và bí quyết giúp chị em lấy lại vóc dáng đẹp của tuổi thanh xuân
12:10 PM 15/07/2024
(LĐXH)-Ly Đăng Beauty Center là 1 trung tâm chuyên về giảm mỡ, chỉnh form dáng uy tín, có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm mỡ an toàn, hiệu quả với phương pháp giảm mỡ khoa học tự nhiên mà không phẫu thuật, giúp nhiều chị em lấy lại tự tin để thành công trong cuộc sống.
Ly Đăng Beauty Center - Trung tâm giảm béo trẻ hóa da
Hiểu được nhu cầu và nỗi ám ảnh của các chị em khi phải giảm cân, Ly Đăng đã có được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, và khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực giảm mỡ với công nghệ giảm mỡ chạy săn chỉnh lại form, sử dụng toàn bộ máy móc công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật siết cơ độc quyền giúp hàng ngàn chị em có được form dáng cân đối hoàn hảo, mà hoàn toàn không gây mệt mỏi, mất nước. 
Chị Lý đang tư vấn cho chị em giữ vóc dáng đẹp
Ly Đăng chỉ cung cấp những dịch vụ, công nghệ được cấp phép, và luôn cập nhật những kiến thức, công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc và Nhật Bản nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cao trong trị liệu. 
Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, đã trực  tiếp thăm khám và đưa ra những phác đồ chuẩn phù hợp với nhu cầu và tình trạng của khách hàng giúp tối ưu hóa chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
Cam kết rõ ràng trong quá trình trị liệu để phần nào thấy rõ trách nhiệm và uy tín với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Ly Đăng.
Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thương hiệu Ly Đăng về giảm mỡ, chỉnh form như ngày hôm nay đó chính là Founder Đặng Lý, chị là 1 người luôn đặt đạo đức và chữ Tâm lên hàng đầu trong việc định hướng và phát triển của doanh nghiệp. Chị Lý chia sẻ: “Đối với tôi, sức khỏe chính là thứ tài sản quý giá nhất, và muốn có 1 cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực thì cơ thể phải khỏe mạnh”. Và tiêu chí của chị là: “Luôn coi cơ thể của khách hàng chính là cơ thể của mình để đối đãi những điều tốt nhất”.
Vì vậy ở Ly Đăng ngoài việc giảm mỡ hiệu quả, thì việc giúp cho khách hàng có sức khỏe tốt chính là yếu tố quan trọng để khách hàng trở nên đẹp và hài lòng hơn, và đấy cũng là lý do để Ly Đăng được lan tỏa và phát triển như ngày hôm nay.
Chia sẻ cảm nhận của khách hàng
Nhiều chị em đến đây sau vài buổi giảm béo đã rất ấn tượng khi thấy cơ thể giảm mỡ săn chắc vào form rõ rệt, da hồng hào khỏe mạnh và đặc biệt ngủ ngon. Từ hiệu quả thực tế, các chị em lại chia sẻ giới thiệu cho bạn bè, người thân đến với Trung tâm.
Chị Nga (Ngọc Thụy, Long Biên) chia sẻ: “Trước chị bị thừa cân nhiều nên rất hay bị đau lưng và đầu gối, có nhiều hôm chị bị tê cứng vùng bả vai không nhấc được tay lên, cảm giác như bị đè đá lên người. Từ khi qua Ly Đăng làm, chị giảm được 4,5kg và 28 cm  thấy người nhẹ nhàng, mà không còn bị đau nhức xương như trước nữa”.
“Vừa mất tiền đi làm giảm béo, lại mất tiền sắm 1 loạt đồ mới vì giờ đồ cũ mặc rộng quá rồi, nhưng được cái đi mua đồ thích gì thử là đẹp luôn” chị Phương Oanh (Nam Từ Liêm) chia sẻ.
“Đi làm đẹp không phải chỉ chăm chăm đến mỗi hiệu quả, mà cả ngày đi làm mệt, nên qua bên em làm, chị cũng tranh thủ được nghỉ ngơi thư giãn, điều chị  ấn tượng là sự tâm huyết của các bạn, chị thấy bên em đông khách như thế nhưng lúc nào các bạn cũng vui vẻ nhiệt tình mà không hề có sự chèo kéo hay phân biệt khách hàng”, chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Thủy (ở Thường Tín, Hà Nội).
Sự hài lòng của khách hàng chính là công cụ quảng bá thương hiệu tốt nhất, và đó cũng chính là thước đo chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của Ly Đăng.

LY ĐĂNG BEAUTY CENTER

Trung tâm giảm béo trẻ hóa da

  • 43A ngõ 91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 150 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 097 185 2359- 038 359 1699
  • https://www.lydang.beauty/ 
 Minh Hạnh
TAG: Trung tâm giảm béo trẻ hóa da LY ĐĂNG BEAUTY CENTER Ly Đăng Beauty Center giảm mỡ với công nghệ giảm mỡ chạy săn chỉnh lại form kỹ thuật siết cơ
Tin khác
Generali trao tặng gần 900 triệu đồng cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Câu lạc bộ sức khoẻ người cao tuổi TPHCM tham quan Nhà máy sữa lớn nhất Vinamilk
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam tại Hà Nội
Phụ nữ không chủ quan với khối bất thường vùng cổ: Ung thư tuyến giáp có thể đang hoành hành bấy lâu
Gặp gỡ với CEO “Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con”
Care For Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024”
ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga Nhật Bản hợp tác phát triển sản phẩm dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic, nâng cao sức khỏe người Việt
Kết nối doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nâng cao hiệu suất gây mê an toàn với giải pháp mới nhất từ GE HealthCare