Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Grab trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi
10:24 AM 02/06/2022
(LĐXH) – Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 31/5, Grab Việt Nam công bố triển khai chương trình “Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab”, Chương trình gồm nhiều hoạt động dành cho con em của đối tác trên cả nước.
Đại diện Grab Việt Nam trao tặng quà cho con em đối tác nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Theo đó, từ ngày 30/5/2022 đến ngày 03/6/2022, thông qua sự kiện “Vui trọn quà Grab”, Grab sẽ trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác trên khắp cả nước. Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 01/6/2022 đến ngày 07/7/2022, Grab cũng khởi động cuộc thi “Ngày hội tài năng” để con em có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thông qua các hoạt động này, Grab mong muốn đồng hành cùng đối tác mang đến ngày Quốc tế Thiếu nhi ý nghĩa cho con em của mình, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích để các em giao lưu, qua đó có cơ hội khám phá và phát triển bản thân. Đây cũng là nỗ lực tiếp theo của Grab để thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác và gia đình.

  • 2.400 phần quà sẽ được trao cho con em đối tác tài xế, đối tác nhà hàng trên khắp cả nước nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cụ thể, đối với sự kiện “Vui trọn quà Grab”, con em của đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab, trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi, sẽ nhận được phần quà bao gồm 1 balo phiên bản đặc biệt, 2 khẩu trang cùng thiệp chúc mừng từ Grab. Ngoài ra, gia đình đối tác còn có cơ hội nhận về voucher 100.000đ khi tham gia minigame “Khoảnh khắc 1/6 cùng Grab” tại sự kiện.   

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng Quốc tế Thiếu nhi, tất cả con em đối tác đều có cơ hội tham gia cuộc thi “Ngày hội tài năng”, bao gồm 02 hạng mục chính là ca hát và tài năng đặc biệt (nhảy, múa, diễn kịch,...). Sau khi trải qua vòng sơ khảo và vòng ghi hình, 33 phần trình diễn xuất sắc nhất sẽ được Grab công bố vào ngày 07/7/2022.

Trong nỗ lực thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hàng năm Grab đều tổ chức nhiều hoạt động dành cho đối tác và gia đình. Trong năm 2021, Grab đã trao hàng ngàn phần quà cho con em đối tác nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, đồng thời triển khai cuộc thi sáng tạo “Tài Năng Xanh”, tạo điều kiện cho con em các đối tác được thể hiện những tài năng đặc biệt của bản thân. Tháng 11/2021, Grab cũng hợp tác với trung tâm Everest Education triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh”, trao 23 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc, qua đó mang đến cho các em môi trường học tập hiệu quả, và mở ra nhiều cơ hội học tập trong tương lai.

  • Tiếp tục khẳng định sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu cải thiện đời sống đối tác và gia đình. 

Được biết, Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, dựa trên tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2021 tính riêng trên từng mảng dịch vụ giao nhận, di chuyển và ví điện tử thuộc dịch vụ tài chính, theo số liệu của Euromonitor. Grab đang cung cấp đa dạng các dịch vụ giao nhận, di chuyển và tài chính kỹ thuật số tại 480 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng tiếp cận với các đối tác tài xế và đối tác cửa hàng để đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, quản lý tài sản và khám bệnh từ xa, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và kể từ thời điểm đó, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động. Grab nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á. (www.grab.com)

Vương Linh

TAG:
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet
Sắp diễn ra Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên tại Hà Nội
Hà Nội: Kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP năm 2024
BYD ra mắt 2 mẫu xe ô tô điện hoàn toàn mới: BYD M6 và BYD HAN công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường
Prudential giành giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
Cần xây dựng chuỗi liên kết để phát triển hiệu quả, bền vững và nâng cao giá trị của rong biển
Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Chi bộ Đông Dương cộng sản Đảng và Ngày truyền thống ngành Cao su
Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ