Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Góp ý cho Viettel nhận hơn 1.300 giải thưởng
09:00 AM 08/07/2016

 

 

 

Ngày 07/07/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.

 Sau 2 năm tổ chức, chương trình Lắng nghe để phát triển đã tiếp cận tới hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn vào chương trình, chương trình Lắng nghe và phát triển 2016 sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hang có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức “Ngày hội Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm, sẽ được nhận giải thưởng Năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 01 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 03 giải ba trị giá 10 triệu đồng/ giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi hy vọng, những thay đổi mới trong cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ, mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng.”

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc  sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Để gửi ý kiến đóng góp cho Viettel và tham gia chương trình Lắng nghe để phát triển 2016, khách hàng có thể gửi nội dung ý kiến qua nhiều kênh khác nhau (website, fanpage, tổng đài, email, gửi thư tay, cửa hàng trực tiếp). Thông tin chi tiết về thể lệ và cách thức tham gia và bình chọn cho các ý kiến trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (100đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.

 

Mỹ Hạnh

TAG:
Tin khác
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và công nghệ môi trường  tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững