Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Cục trưởng Cục Việc làm
02:56 PM 26/06/2017
(LĐXH) - Sáng ngày 26/06/2017, Bộ LĐ -TBXH đã tổ chức gặp mặt, trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân, Cục trưởng Cục Việc làm.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân.
Tới dự buổi Lễ có Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch - Tài chính, Văn phòng Bộ, Văn phòng Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, cùng đại diện các đơn vị thuộc Cục Việc làm…
Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Bộ trưởng đánh giá cao chặng đường dài, quá trình phấn đấu công tác của đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân đối với nhiệm vụ công tác được Đảng, Nhà nước và Bộ LĐ-TBXH giao, cùng với những đóng góp cho sự phát triển của Cục Việc làm. Hơn 30 năm làm việc ở nhiều vị trí công tác khác nhau, với phẩm chất của một người Đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân đã cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của lĩnh vực việc làm nói riêng và sự phát triển chung của Bộ, ngành Lao động – Thương binh và Xã hội nói chung.
Trên cương vị là cán bộ lãnh đạo nữ, Bộ trưởng cho rằng đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động Hạng II, cùng món quà vô giá chính là sự tin yêu của các đồng chí, anh em trong đơn vị. Bộ trưởng  hy vọng đồng chí vẫn sẽ tiếp tục tham gia đóng góp những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn dành cho công việc chung và sự phát triển của Bộ, ngành.
Nhân dịp này, Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, thời gian tới công tác việc làm sẽ còn gặp rất nhiều thách thức, đặc biệt trong việc theo dõi, nắm bắt thị trường lao động và giải quyết việc làm. Bộ trưởng mong muốn những thành viên của Cục việc làm sẽ nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ, để tạo sự đổi mới nhanh hơn, hiệu quả hơn góp phần cho sự nghiệp lao động, người có công và xã hội.
 
Đồng chí Đào Ngọc Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Bộ  tặng hoa đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân đã cảm ơn những lời động viên, chia sẻ và chỉ đạo sâu sắc của Bộ trưởng. Nhân dịp này, đồng chí cảm ơn chân thành tới tất cả cán bộ, công chức, viên chức của Cục Việc làm và các đồng nghiệp tại các đơn vị thuộc Bộ đã phối hợp, đồng hành với Cục Việc làm thời gian vừa qua. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia đóng góp bằng khả năng, tâm huyết của mình cho sự phát triển chung của Bộ, ngành LĐ-TBXH nói chung cũng như của Cục Việc làm nói riêng đồng thời hy vọng toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Cục Việc làm sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ giao.
 
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại buổi Lễ
 
N,Ngọc
TAG:
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Rất đau lòng khi người dân mất hết nhà cửa do bão”
An toàn thông tin - Yếu tố sống còn của Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
Bắc Ninh tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư năm 2024
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát
Bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII: Thông qua nhiều quyết định quan trọng
Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà đối tượng chính sách bị ảnh hưởng do bão số 3 tại Thái Bình
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống không được hình thức và lãng phí