An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Bắc Giang: Thăm, tặng quà Tết các đối tượng chính sách, hộ nghèo
08:14 AM 17/01/2017
Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, ngày 16/01, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà tết các hộ nghèo, gia đình chính sách tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái cùng đại diện Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH Việt Thắng đã đến thăm, tặng quà tết các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Lệ Viễn, huyện Sơn Động. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái tặng quà các hộ nghèo xã Lệ Viễn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã trao tặng hơn 500 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Lệ Viễn. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Sơn Động với nhiều thắng lợi mới, thành công mới. Đồng thời khẳng định, những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện truyền thống yêu thương, đùm bọc, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc sẽ một phần giúp những hộ nghèo trên địa bàn huyện đón một cái Tết đầm ấm hơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các hộ nghèo trên địa bàn hăng say lao động sản xuất, cần cù, sáng tạo, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái chúc Tết gia đình bà Đinh Thị Dung,
vợ liệt sĩ ở thôn Thanh Trà, xã Lệ Viễn

Đến thăm và chúc Tết gia đình chính sách, ông Đỗ Văn Hợi, bệnh binh 61-70% ở thôn Thia và bà Đinh Thị Dung, vợ liệt sĩ ở thôn Thanh Trà, xã Lệ Viễn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái bày tỏ sự biết ơn đối với công lao của các gia đình đã tham gia bảo vệ quê hương đất nước. Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe, tiếp tục làm tấm gương sáng cho gia đình và thôn xóm, đóng góp công sức và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo các xã Thanh Hải, xã Phong Vân (huyện Lục Ngạn). Cùng đi có lãnh đạo Công ty Cổ phần may Bắc Giang và Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương cùng đoàn đến thăm, tặng quà Tết
gia đình thương binh Nguyễn Văn Hùng ở thôn Bồng 1, xã Thanh Hải. Ảnh: BGP/Diệu Hoa.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết gia đình thương binh Nguyễn Văn Hùng, thôn Bồng 1 và gia đình bà Nguyễn Thị Tần là vợ liệt sĩ, ở thôn Bãi Dải (xã Thanh Hải). Đây đều là những gia đình chính sách có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng mỗi gia đình một suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất. Đồng thời ân cần hỏi thăm, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đồng chí chúc các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, đón tết vui tươi ấm cúng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Phong Vân.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo tại hai xã Thanh Hải và Phong Vân. Tại các xã, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương ân cần hỏi thăm đời sống của nhân dân, động viên bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau tích cực lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo. Đồng chí chúc bà con đón Tết an lành, có một mùa xuân mới no ấm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần may Bắc Giang và Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh trao 800 suất quà Tết cho các hộ nghèo của hai xã. Trong đó, Công ty Cổ phần may Bắc Giang tặng 300 suất, mỗi suất gồm tiền mặt và áo ấm trị giá 500 nghìn đồng; Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh tặng 500 suất, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng./.


PV

TAG:
Tin khác
Huyện Bình Đại triển khai có hiệu quả Chương trình giảm nghèo bền vững
Hà Nội gặp mặt, tri ân người có công tham gia giải phóng Thủ đô
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ tại miền Bắc
Vũng Liêm tích cực giải bài toán giảm nghèo bền vững
Triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ người dân Mỏ Cày Bắc giảm nghèo bền vững
Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ qua Trung ương đoàn
Đề nghị trẻ em không có giấy tờ tùy thân cũng được cấp thẻ BHYT
TPHCM: Long trọng tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”
BHXH TPHCM chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 10, qua tài khoản từ ngày 1/10