Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
A&P Group: Hành trình 20 năm khẳng định một thương hiệu
11:33 AM 26/11/2016
(LĐXH) Ngày 25/11/2016, tại Hà Nội, A&P Group long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, cùng nhau ôn lại những giai đoạn khó khăn, gian khổ đã vượt qua, tri ân những người đã đồng hành, đồng cam cộng khổ với doanh nghiệp từ ngày đầu thành lập đến nay và giới thiệu những người xứng đáng được chọn vào Ban Điều hành mới của A&P Group.
A&P Group, tiền thân là công ty TNHH Anh Phương – công ty gia đình được thành lập năm 1996 tại Hà Nội, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thi công các hóa phẩm xây dựng và thành công với thương hiệu A&P.
Sau 20 năm, trải qua nhiều khó khăn, vất vả, A&P đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Từ một doanh nghiệp thi công, sửa chữa kết cấu công trình trở thành một tập đoàn đa ngành với 5 lĩnh vực hoạt động trực tiếp, bao gồm: Bê tông thương phẩm A&P; Vữa khô Mova; Dịch vụ kĩ thuật H&K; Thực phẩm sạch Puregreen; Phụ gia bê tông A&P.
Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm.
Hai thập kỷ qua,  gian khó đã tạo nên một A&P bản lĩnh và luôn tiến về phía trước, luôn làm mới mình để đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của thị trường. Đằng sau mỗi mét khối bê-tông, mỗi tấn vữa khô luôn là một câu chuyện về nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể doanh nghiệp để đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến nay, A&P tròn 20 tuổi, là lứa tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống với những thành tựu đáng ghi nhớ  như  tốc độ tăng trưởng bình quân 25%/năm ; vốn điều lệ tăng 262 lần và nhân sự tăng 24 lần, doanh thu tăng 441 lần so với ngày đầu thành lập.  
Lãnh đạo A&P Group cắt bánh kỷ niệm "sinh nhật" tuổi 20 của Tập đoàn.
A&P tự hào là đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm xây dựng các công trình trọng điểm của quốc gia, trở thành đối tác của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Đặc biệt, A&P đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm vữa khô Mova – một loại vữa khô trộn sẵn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo công nghệ của CHLB Đức. Vữa khô Mova khắc phục được hầu hết các hạn chế của vữa trộn tay truyền thống với những tính năng ưu việt, là sản phẩm xanh, góp phần bảo vệ môi trường và là một trong những yếu tố xây dựng sự phát triển bền vững của A&P.
Kỉ niệm 20 năm ngày thành lập, đánh dấu một giai đoạn phát triển và trưởng thành đã qua, Ban lãnh đạo A&P Group đã chọn được những người xứng đáng tham gia chương trình  đào tạo đội ngũ kế cận” do Ban Lãnh Đạo Tập đoàn và các chuyên gia nổi tiếng trực tiếp giảng dậy. Những người được chọn giữ những trọng trách khác nhau - sẽ được tham gia vào công tác hoạch định chiến lược cho từng giai đoạn phát triển và được đào tạo năng lực quản trị hiện đại tại các trường quản lý uy tín trên thế giới. Kết thúc chương trình đào tạo, những người được chọn sẽ cùng trải nghiệm thực tế bằng các đề án nghiên cứu chuyên sâu dưới sự hướng dẫn và đánh giá của ban lãnh đạo và các chuyên gia nổi tiếng. Đây là bước chuẩn bị quan trọng để họ rèn luyện, học tập, trải nghiệm và thử nghiệm để đủ sức lãnh đạo và phát triển doanh nghiệp trong tương lai.
A&P Group giới thiệu Ban điều hành mới.
Theo bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group: “ Điểm khác biệt độc đáo của A&P Group là chúng tôi sẽ không chuyển giao cho duy nhất vị trí tổng giám đốc mà chuyển giao cho một thế hệ, thế hệ kế nghiệp - một nhóm người được rèn luyện chung và có những trải nghiệm chung. Sự chuẩn bị là cần thiết để việc chuyển giao thế hệ được diễn ra thành công, đảm bảo sự tiếp nối đến trường tồn của A&P Group”
Để kỉ niệm thời điểm trọng đại này, tất cả cán bộ nhân viên A&P đã nỗ lực lao động sản xuất để đạt được những thành tích xuất sắc. Hơn 20 chuyên đề nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ,  quản lý… đã được thực hiện, đem lại hiệu quả kinh tế cao, được nhiều khách hàng tín nhiệm.
  A&P Group tri ân các đối tác trong lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.
 Hàng loạt quy chế, quy định của công ty đã được thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế và hướng tới lợi ích của người lao động và cộng đồng xã hội. Các hoạt động nhân đạo được triển khai mà gần đây nhất phong trào “Chung tay hướng tới miền Trung” đã mang đến niềm vui cho các em học sinh ở những ngôi trường miền Trung bị trận lũ lịch sử tàn phá. Phong trào thi đua sôi nổi đã và đang diễn ra rộng khắp trên các miền tổ quốc đem lại niềm hứng khởi cho mọi người và sự gắn kết trong đại gia đình A&P Group.
Trong những chặng đường sắp, A&P Group sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình là trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có chiến lược phát triển bền vững và xây dựng thành công nhiều sản phẩm mang thương hiệu quốc gia “ made in Việt nam” góp phần tôn vinh thương hiệu Việt.
Thảo Lan
TAG:
Tin khác
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và công nghệ môi trường  tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững