Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định thăm, tặng quà người có công cách mạng
09:50 AM 25/07/2018
Nhân Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), ngày 24/7, đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ.
Tặng quà cho bà Võ Thị Kim Loan, thương binh, chiến sĩ cách mạng tù đày xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ 
Đến thăm mẹ Đặng Thị Lầu, 91 tuổi, thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, đồng chí Phan Phi Hổ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp, hy sinh của mẹ đối với quê hương, đất nước. Đồng chí chúc mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe và phát huy truyền thống cách mạng để giáo dục các thế hệ con cháu tham gia đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, trên địa bàn huyện Phù Mỹ, đồng chí Phan Phi Hổ gửi lời tri ân sâu sắc trước sự hi sinh to lớn của những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.
PV
TAG:
Tin khác
Kình ngư Ánh Viên đối thoại tại Diễn đàn “Trẻ em gái làm chủ tương lai”
Nhiều mô hình giảm nghèo hiệu quả ở huyện Đồng Văn
Huyện Xín Mần: Nỗ lực cải thiện nhà ở cho hộ nghèo
TPHCM: Hơn 120 đại biểu dự tập huấn công tác tiếp nhận và nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội
Xúc động nghĩa cử của Công ty Hoa quả Phương Toản với gia đình thương binh ở Thanh Hóa
Đề xuất xây dựng kế hoạch truyền thông về giảm nghèo đa chiều năm 2025
77,5% trẻ em từng chứng kiến bạo lực học đường
Hòa Bình: Nhiều hộ thoát nghèo bền vững nhờ các mô hình hỗ trợ sinh kế thiết thực
Chương trình “Kết nối những vòng tay” với chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo” trao tặng hơn 400 triệu đồng cho đồng bào và trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Yên Bái