Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Ứng dụng BAEMIN kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư với Chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam”
12:49 PM 31/05/2023
(LĐXH)- Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và các nhân viên. Thông qua chiến dịch, sứ mệnh “Mang niềm vui mỗi ngày đến cửa nhà bạn” của BAEMIN càng được khẳng định rõ ràng và đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và các đối tác trong hệ sinh thái của mình.
Đại tiệc sinh nhật - Đãi khắp Việt Nam
Nhằm tri ân những người dùng đã luôn đồng hành và ủng hộ ứng dụng suốt thời gian qua, BAEMIN đã tổ chức khao sinh nhật cả 4 cực đất nước và 3 miền trải dài nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam trong suốt tháng 5. Tinh thần “Ở đâu có BAEMIN, ở đó có sinh nhật” hiện diện ở nhiều nơi thông qua những ý tưởng sinh nhật độc đáo, bao gồm cả các xe tải thức ăn xuất hiện khắp các nẻo đường, xe buýt 2 tầng tham quan thành phố miễn phí hay các đoàn xe đạp và quang gánh diễu hành cùng hàng trăm mã giảm giá được gửi tặng tận tay người dùng.
Tài xế BAEMIN giao lưu và tặng quà tới các em bé miền núi
Để khởi động chiến dịch, đội ngũ tài xế BAEMIN đã giao những phần quà ý nghĩa đến với 4 cực Tổ quốc: Khánh Hòa (cực Đông), Điện Biên (cực Tây), Cà Mau (cực Nam) và Hà Giang (cực Bắc). Các du khách, người dân địa phương, đồng bào dân tộc thiểu số và các chiến sĩ bộ đội biên giới nơi đây đã nhận được những phần quà bất ngờ trong dịp đặc biệt này và chia sẻ không khí sinh nhật rộn ràng cùng thương hiệu.
Bên cạnh 4 điểm cực của Việt Nam, BAEMIN còn đón mừng sinh nhật 4 tuổi tại một địa điểm đặc biệt - quần đảo Trường Sa. Các chiến sĩ bộ đội canh giữ biên giới tại đảo xa cũng đã có trải nghiệm tham dự sinh nhật mới lạ cùng những phần quà mang đậm màu sắc BAEMIN.
Các hành khách chụp ảnh check-in trên xe bus
Với tinh thần đãi khắp 3 miền, BAEMIN đã triển khai 5 xe lưu động phát thức ăn miễn phí (food truck) tại 5 tỉnh thành lớn, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, và Cần Thơ. Bên cạnh hình ảnh trang trí vui nhộn, bắt mắt, các food truck còn được chuẩn bị chu đáo từng món ăn khác nhau dựa theo thời điểm và nhu cầu ăn uống của người ghé thăm. Những món ăn, thức uống này đến từ các đối tác nhà hàng uy tín trên ứng dụng, được người dùng yêu thích, đặt thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất. Đồng hành cùng những bữa tiệc sinh nhật của BAEMIN là các thương hiệu tên tuổi như Pepsi, Lay's hay Cosy.

Hành trình giao quà tới Khánh Hòa luôn tràn ngập những khoảnh khắc dí dỏm

Tri ân đối tác tài xế, nhà hàng và cộng đồng
Không chỉ tri ân người dùng với nhiều món ngon và ưu đãi, BAEMIN cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới các đối tác tài xế và nhà hàng trong dịp sinh nhật lần này. Đối với đối tác tài xế, thương hiệu đã triển khai chiến dịch “Mèo Mập 4 tuổi - Khao xế 4 phương” trên toàn quốc với đa dạng các hoạt động như thử thách mạng xã hội #ĐôngTâyNamBắc trên nền bản phối “Khúc hát mừng sinh nhật” của BAEMIN, livestream đón sinh nhật, gửi tặng cà phê miễn phí tại các xe tải lưu động, cũng như sự kiện tặng quà những tài xế có thành tích đi đơn xuất sắc.

Những anh tài xế BAEMIN giao đồ ăn bằng gánh hàng rong đặc trưng quen thuộc của Hà Nội

Với đối tác nhà hàng, hàng ngàn phần quà tri ân đã được gửi tới những đối tác có đóng góp tích cực trong hoạt động chia sẻ kiến thức và gắn kết cộng đồng nhà hàng của BAEMIN. Đồng thời, ứng dụng cũng khuyến khích các đối tác nhà hàng đưa ra nhiều chương trình, mã khuyến mãi để đem đến cho người dùng trải nghiệm “ăn sinh nhật” toàn diện và hấp dẫn hơn nữa. Những hoạt động này không chỉ giúp BAEMIN củng cố mối quan hệ với đối tác mà còn giúp tăng sự gắn kết của người dùng đối với các nhà hàng.
Bên cạnh đó, lãnh đạo của ứng dụng còn trực tiếp ghé thăm tổ chức trẻ em đường phố Blue Dragon - đối tác thân thiết của BAEMIN để trao tặng 20 máy tính xách tay, giúp các em có thêm cơ sở vật chất phù hợp để tiếp tục học tập và phát triển trong tương lai.
Tài xế BAEMIN tặng quà các chiến sĩ Trường Sa
“Chiêu đãi” nhân viên bằng văn phòng mới
Nhận thấy sự cần thiết của một không gian sáng tạo, tự chủ và một môi trường làm việc đặc trưng, hiện đại cho nhân viên, BAEMIN đã chính thức xây dựng và khai trương văn phòng mới vào đầu tháng 5 vừa qua tại khu đô thị Sala. Với diện tích lên đến 1900 m2 cùng nhiều khu tiện ích và làm việc đa năng, không gian của công ty được thiết kế với hướng mở giúp khơi nguồn sự sáng tạo và thúc đẩy gắn kết nội bộ. Cách trang trí của văn phòng cũng mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu với hình ảnh đặc trưng và câu chữ dí dỏm, tạo sự đồng nhất và tươi mới trong toàn bộ không gian làm việc. Đặc biệt, trong tuần lễ sinh nhật, hàng loạt hoạt động thú vị dành cho nhân viên cũng được hưởng ứng tích cực như hoạt động trang trí cupcakes, sự kiện mời người thân của nhân viên tham quan văn phòng và trải nghiệm các thương hiệu sản phẩm mới như Lazy Bee và Mama Woo.

Food Truck BAEMIN nhộn nhịp một góc phố

“Nhân dịp BAEMIN tròn 4 tuổi, tôi thay mặt toàn công ty xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng BAEMIN trong suốt thời gian qua. Với những sản phẩm và dịch vụ mới ra mắt gần đây, ứng dụng BAEMIN cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những giải pháp sống tích cực, tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.” – ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc BAEMIN gửi gắm./.
PV
TAG: kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư chiến dịch Đãi khắp Việt Nam
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không