Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành mở khóa đào tạo về xu hướng làm đẹp dành cho các học viên đến từ Campuchia
11:31 AM 23/09/2024
(LĐXH) - Ngày 23/9/2024, Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành tổ chức lễ khải giảng khóa học chuyên đề “Xu hướng làm đẹp năm 2025” dành cho 32 học viên đến từ Đại học Chenla Phnom Penh, Campuchia. Khóa học giúp các học viên khám phá những xu hướng mới mẻ trong ngành làm đẹp, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều người tại Việt Nam và quốc tế.



Thầy Hoàng Quốc Long, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành phát biểu tại buổi lễ

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có ông Sen Vottra, Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề RCRC, Trường Đại học Chenla Phnom Penh, Campuchia; ông Đặng Minh Sự, nguyên Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐ-TB&XH TPHCM: BS Nguyễn Ngọc Nhơn, Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ Sài Gòn Seoul; đại diện lãnh đạo nhiều đơn vị doanh nghiệp đối tác của trường.

Các đại biểu dự lễ khai giảng khóa học chuyên đề “Xu hướng làm đẹp năm 2025” 

Về phía Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành có thầy Hoàng Quốc Long, Hiệu trưởng trường; ông Mai Hoàng Lộc, Phó Hiệu trưởng trường; bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó hiệu trưởng trường, bên cạnh đó còn có các giảng viên, chuyên gia về làm đẹp: Nguyễn Thị Kim Tuyến; Lê Thị Minh Hiền; Tô Minh Trí… đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của 32 học viên đến từ Đại học Chenla Phnom Penh, Campuchia.

 


Ngay sau lễ khai giảng các học viên được trải nghiệm thực tế ngay cùng các giáo viên, chuyên gia trang điểm

Theo đại diện Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành, thời gian gần đây ngành làm đẹp không ngừng phát triển với những xu hướng mới và công nghệ hiện đại. Khóa học này được tổ chức nhằm cung cấp cho các học viên những kiến thức cập nhật, các kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. “Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các xu hướng làm đẹp hiện đại, từ sản phẩm chăm sóc da đến kỹ năng trang điểm, chăm sóc móng và tạo mẫu tóc cũng như cách thức áp dụng những kiến thức này vào thực tiễn”, đại diện Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành chia sẻ.

Lãnh đạo Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành và các đại biểu chụp hình lưu niệm với các học viên 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hoàng Quốc Long, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành cho biết, lớp học nằm trong chương trình hợp tác giữa Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành và Trường Đại học Chenla Phnom Penh, Campuchia.

Để lớp học này diễn ra thành công tốt đẹp Nhà trường đã quy tụ tất cả các chuyên gia đầu trong ngành cho 4 Modun về: Tạo mẫu tóc, Trang điểm, Chăm sóc tạo mẫu móng, Chăm sóc da để hướng dẫn cho các học viên những kỹ thuật, kỹ năng tốt nhất và xu hướng làm đẹp trong năm 2025. “Đây là một chương trình cập nhật, trình diễn những kiến thức và kỹ năng đỉnh cao; ứng dụng công nghệ mới vào chăm sóc sắc đẹp của các giáo viên Nhà trường và các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, giúp các bạn học viên tìm kiếm, nhìn thấy một xu hướng nghề nghiệp để phát triển cơ sở làm đẹp của mình trong tương lai”, thầy Hoàng Quốc Long khẳng định./.

Trương Đăng

TAG: đào tạo về xu hướng làm đẹp dành cho các học viên đến từ Campuchia
Tin khác
Điểm danh 11 trường đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn nước ngoài năm 2024
Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội khai giảng năm học 2024 – 2025
8 thí sinh Trường Đại học SPKT Vĩnh Long dự Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng: Hãy thắp lên ngọn lửa trí tuệ trong học sinh, sinh viên
Việt Nam - Hàn Quốc thắt chặt hợp tác khởi nghiệp tại Tuần lễ Đầu tư và Khởi nghiệp Hàn Quốc 2024
Cuộc thi “Sinh viên với Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo NTTU 2024
Phát động Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024
Bắc Giang: Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động
Hòa Bình: Thực hiện hiệu quả công tác giáo dục nghề nghiệp, góp phần giảm nghèo bền vững