Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba: Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao
09:43 AM 24/11/2022
(LĐXH)- Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 23/11/2022 đến ngày 27/11/2022.
Đây là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2022), đồng thời góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.
Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với Triển lãm.
Triển lãm thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến,
với những thương hiệu của nhiều quốc gia
VIETBUILD góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về Thủ đô để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 225m2
Tại Triển lãm Hội thảo “Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam với kinh tế tuần hoàn hướng đến mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050” được tổ chức nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Các Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, Chương trình giao lưu cũng được tổ chức là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh; tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.
Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản
và Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần này với sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội VIETBUILD diễn ra để đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất. Đây là vai trò tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.
Triển lãm VIETBUILD 2022 đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống mạnh mẽ đầy sáng tạo của ngành Xây dựng Việt Nam
Có thể nói với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm VIETBUILD 2022 tại Hà Nội lần thứ 3 đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống mạnh mẽ đầy sáng tạo của ngành Xây dựng tại Việt Nam. Sức sống ấy chính là những yếu tố bao gồm sự đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện 6 đại hóa. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo đã hội tụ tại VIETBUILD, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của đất nước. Các tập đoàn kinh tế, các nhà doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho công trình. Với tinh thần hội nhập, liên tục đổi mới và sáng tạo, các doanh nghiệp là người hiểu rõ được sự phát triển và đổi mới của khoa học công nghệ xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu thiết yếu của thị trường và những nét kiến trúc, thiết kế mang tính hiện đại, hài hòa với truyền thống đối với công trình xây dựng. Những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội. VIETBUILD đã cho ta thấy một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng trong tình hình mới và hậu Covid-19.
Về chương trình hoạt động, Ban tổ chức tiếp tục chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các doanh nghiệp lớn, các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện góp  phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế thời hậu Covid-19./.
Thảo Lan
 

 

TAG:
Tin khác
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12