Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Trải nghiệm không gian văn hóa đọc thú vị tại Tân Việt Bookstore ở Savico Long Biên
04:57 PM 24/04/2023
(LĐXH)-Hòa chung không khí chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam và cũng để đáp ứng nhu cầu đọc của nhân dân Thủ đô, Tân Việt Bookstore (thuộc sở hữu của Tân Việt Books) chính thức khai trương cơ sở nhà sách mới tại tầng 2 Savico MegaMall Long Biên (số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, TP Hà Nội).
Đây là cơ sở thứ 19 của hệ thống Tân Việt Bookstore và cũng là tổ hợp nhà sách - thư viện - khu vui chơi lớn nhất khu vực Long Biên với không gian quy mô, độc đáo, sang trọng và trí tuệ.
Tổ hợp Tân Việt Bookstore - Savico Long Biên có diện tích lên đến gần 2.000m2, được thiết kế với không gian kiến trúc và nội thất thân thiện, hiện đại. Tại cơ sở Tân Việt Bookstore - Savico Long Biên, bạn đọc mọi lứa tuổi có thể thỏa thích đắm chìm vào những trang sách mình yêu thích tại khu Thư viện hoặc khu ghế đọc khắp nhà sách; đồng thời trải nghiệm mua sắm thế giới sách - đồ chơi - văn phòng phẩm ngập tràn.
Nhiều độc giả nhí thích thú khám phá cơ sở nhà sách Tân Việt Bookstore tại Savico MegaMall Long Biên
Không chỉ vậy, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời để check-in và thư giãn cho cả gia đình khi vừa được đọc những cuốn sách hay, đa thể loại; vừa được cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong không gian đượm màu tri thức.
Bên cạnh đó, tại đây khu vui chơi Tân Việt Wonderland còn được thiết kế với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé khỏe về thể chất, thư giãn về tinh thần, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo và trí thông minh vượt trội. Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động hoạt náo như xiếc, ảo thuật, đọc sách, đố vui tặng quà, múa hát,...

Diễn viên Charlie Win chia sẻ tại buổi giao lưu với độc giả tại Tân Việt Bookstore - Royal City

Cũng trong dịp này, diễn viên Charlie Win đã chia sẻ tại cơ sở Tân Việt Bookstore - Royal City về sở thích đọc sách của anh, cũng như những kinh nghiệm dạy con, cách chắt lọc tri thức để trau dồi vốn hiểu biết cho bản thân. 
Nhiều khán giả đã dành cho nam diễn viên người Mỹ nhiều câu hỏi thú vị. Từ việc tại sao anh lại chọn Việt Nam làm nơi định cư và làm việc, coi đất nước hình chữ S là quê hương thứ hai, cho đến những thắc mắc xoay quanh vai diễn đầu bếp David và bộ phim truyền hình “Đừng nói khi yêu”. 
Diễn viên Charlie Win ký tặng sách miễn phí cho nhiều độc giả
Charlie Win cho biết, mặc dù công việc làm nghệ thuật và các hoạt động xã hội chiếm nhiều thời gian nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian để đọc sách. Việc đọc sách giúp cho anh thêm nhiều kiến thức về cuộc sống, hiểu được phong tục, tập quán và văn hóa của người Việt để có thể hội nhập được. Bên cạnh đó, việc đọc sách cũng giúp cho Charlie có trau dồi được cách giao tiếp, hiểu được số phận của nhiều người, từ đó có thể hóa thân tốt hơn vào những nhân vật trong phim. 

Diễn viên Charlie Win đi cùng con gái (áo đỏ) để giúp con có thêm nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục theo đuổi việc đọc sách

Với chuỗi hoạt động mừng khai trương (từ ngày 22/4-30/4), Tân Việt Bookstore mang đến cho quý khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Giảm đến 50%: toàn bộ sách (trừ Comic, sách ngoại văn)
- Giảm đến 50%: hàng nghìn sản phẩm khác (văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ chơi, lưu niệm,...)
- Quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng chỉ từ 100K tại nhà sách & check in tại sự kiện (số lượng quà tặng có hạn)
- Giảm 50% giá vé khu vui chơi.
- Chương trình hoạt náo hấp dẫn: thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần…

Minh Hằng


TAG: Tân Việt Bookstore - Savico Long Biên hệ thống Tân Việt Bookstore
Tin khác
Câu lạc bộ Quản lý buồng Việt Nam (VEHA) sẵn sàng cho Đại hội nhiệm kỳ III vào ngày 27/9 tại Hà Nội
Trưng bày tranh sơn mài “Dấu thiêng” của họa sĩ Chu Nhật Quang tại Hoàng Thành Thăng Long
Trưng bày gần 200 hình ảnh, tài liệu lưu trữ quốc gia về sự kiện tiếp quản Thủ đô
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024
Bảo Tồn Ca Huế - Sức Sống Mới Trong Lòng Di Sản
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3: Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ
Đường đến “Bến thơ tròn nghĩa vuông tình”
Vinh danh và trao Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam 2024 vào ngày 27/9
Triển lãm tư liệu trực tuyến tái hiện không gian Hà Nội trong cuộc kháng chiến chống Pháp