Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam: Chấp hành nghiêm các yêu cầu về phòng chống Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động
11:38 PM 31/03/2020
(LĐXH) Theo ông Binu Jacob, Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam từ ngày 1/4/2020: Con người là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Bởi vậy, công ty tôn trọng và nghiêm túc tuân thủ, chấp hành các yêu cầu Chính phủ Việt Nam đưa ra về phòng chống Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động.
Ông Binu Jacob thay thế ông Ganesan Ampalavanar, người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia. Ông Ganesan đã dẫn dắt Công Ty Nestlé Việt Nam tăng trưởng mạnh trong giai đoạn từ tháng 2/2015 đến hết tháng 3/2020.
Trước khi đến Việt Nam, ông Binu Jacob đã kinh qua các vị trí lãnh đạo gồm Giám đốc kinh doanh Vùng và Phó chủ tịch Cấp cao, phụ trách kinh doanh các dòng sản phẩm Dinh dưỡng cho Trẻ nhỏ của Tập đoàn Nestlé tại Trung Quốc. Sự kiên định gắn phát triển kinh doanh với tầm nhìn và sự tập trung phát triển nguồn nhân lực đã giúp ông đưa mảng kinh doanh này phát triển mạnh. Ông cũng có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn lần lượt qua các thị trường châu Âu, Mỹ và châu Á.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc mới của Nestlé Việt Nam
Ông Binu Jacob nhận vị trí lãnh đạo Nestlé Việt Nam trong bối cảnh mà đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu. “Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, và điều này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”, ông chia sẻ và cho biết công ty tôn trọng và nghiêm túc tuân thủ, chấp hành các yêu cầu Chính phủ Việt Nam đưa ra về phòng chống Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động.
Công ty cũng tập trung kiện toàn hệ thống chuỗi cung ứng từ nhà máy, đến khâu lưu thông sản phẩm trên thị trường, đảm bảo đáp ứng thông suốt nhu cầu dinh dưỡng an toàn của các gia đình Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này.
“Đối với chúng tôi, con người là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi đặt lên trên tất cả ưu tiên đối với sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên, đối tác và cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động và cam kết thực hiện điều này trong quá trình đảm bảo nguồn cung thông suốt ra thị trường”, ông nói thêm.
Tập đoàn Nestlé tiếp tục đặt kỳ vọng, kinh nghiệm và năng lực dẫn dắt đội ngũ mạnh mẽ của ông Binu Jacob sẽ giúp đưa Nestlé phát triển và lớn lên cùng với thị trường Việt Nam. 
Nestlé là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới với hơn 150 năm lịch sử hình thành. Tập đoàn Nestlé đặt trụ sở tại Vevey, Thụy Sỹ, vận hành hơn 2.000 thương hiệu được khách hàng trên khắp thế giới yêu mến với hiện diện ở trên 191 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn Nestlé chính thức đầu tư vào Việt Nam vào năm 1992, liên doanh với Công ty thương mại Long An thành lập Công Ty TNHH La Vie, chuyên sản xuất nước khoáng thiên nhiên mang nhãn hiệu La Vie.
Công Ty Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995 dưới hình thức công ty 100% vốn nước ngoài, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm và đồ uống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NAN... Tính đến hết năm 2019, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt hơn 700 triệu USD. Công ty đã tuyển dụng, tạo việc làm cho hơn 2.500 lao động và vận hành sáu nhà máy tại Việt Nam.
Khánh Linh
TAG:
Tin khác
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường