
Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường
(LĐXH) Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy. Bắt đầu từ tháng 6/2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.
Phát động Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2020

(LĐXH) Ngày 1/7/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020.
Shu uemura ra mắt gian hàng chính hãng trên LazMall với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn vào ngày 04/07/2020

(LĐXH) Sau gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản shu uemura chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 04/07/2020 với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
LOréal mua lại thương hiệu chăm sóc da của Hoa kỳ Thayers Natural Remedies

(LĐXH) Vừa qua, Tập đoàn L’Oréal đã ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies – thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập Ngành hàng Tiêu dùng của L’Oréal.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 hưởng ứng các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa

(LĐXH) Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 01 tháng 7 năm 2020 đến ngày 31 tháng 7 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Nhiều sản phẩm của Vinamilk được xuất khẩu đi nhiều nước

(LĐXH) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (1) trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
VIETTEL MYANMAR vượt 10 triệu thuê bao, vươn lên vị trí thứ 2 tại Myanmar

• Myanmar trở thành thị trường nước ngoài có nhiều khách hàng nhất của Viettel
• Quý I/2020, Mytel có lợi nhuận 25 triệu USD, sớm hơn kế hoạch 2 năm.
• Quý I/2020, Mytel có lợi nhuận 25 triệu USD, sớm hơn kế hoạch 2 năm.
Phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội

(LĐXH) Phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn tại Hà Nội năm 2020 được tổ chức nhằm kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước giữa các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp và siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại các thành phố lớn trong cả nước. Quảng bá tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà tới người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận….
Cảnh báo hàng loạt Fanpage và website giả mạo Lancôme Việt Nam bán hàng giả

(LĐXH) Trong tuần vừa qua, hàng loạt trang Fanpage và website giả mạo Lancôme Việt Nam xuất hiện tràn lan trên Facebook, Instagram và quảng cáo rầm rộ bán mỹ phẩm Lancôme với giá từ 400,000 đồng/ sản phẩm (25% giá gốc).
Những món quà tuyệt vời mang lại cho Mẹ hạnh phúc của tuổi “thanh xuân” nhân Ngày của Mẹ 10/5

(LĐXH) Ngày của Mẹ 10/5 sắp đến nhưng bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn quà gì gửi đến người phụ nữ vĩ đại nhất thế giới? Những bộ quà tặng gợi ý dưới đây sẽ giúp ‘trả lại” cho người Mẹ tuyệt vời của bạn hình ảnh của một tuổi thanh xuân tươi trẻ mà Mẹ đã đánh mất theo những năm tháng nuôi bạn trưởng thành.