Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
SunUni Academy tiên phong ứng dụng AI vào giáo dục tiếng Anh trực tuyến
07:45 PM 19/10/2024
(LĐXH)- Trong bối cảnh công nghệ AI ngày càng phát triển, SunUni Academy càng phải đặt mục tiêu cao hơn để nâng chất lượng đào tạo và mang đến những trải nghiệm học tập hiện đại. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác công nghệ hàng đầu, SunUni Academy không ngừng cải tiến và nâng cấp các giải pháp AI, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiện đại và hiệu quả nhất.
SunUni Academy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào giảng dạy tiếng Anh
Ông Nguyễn Tiến Nam – Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global, CEO Công ty cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy chia sẻ rằng: “SunUni Academy không chỉ kế thừa những kinh nghiệm quý báu từ các đơn vị giáo dục trước đó mà còn nỗ lực tạo ra những chương trình đào tạo độc đáo, chưa từng xuất hiện trên thị trường. Sự chú trọng vào con người, chương trình học và công nghệ của SunUni Academy cho thấy một tầm nhìn rõ ràng về việc kết hợp sức mạnh của AI với yếu tố nhân văn, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học.”
Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức trong giờ học, SunUni Academy còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc học viên. Việc cung cấp tài liệu bổ trợ, các ứng dụng gia tăng thêm thời gian ôn luyện ngoại ngữ chủ động tạo động lực học tập và giúp học viên cảm thấy thoải mái.
 

Học viên được hướng dẫn đăng nhập tài khoản, cách thức sử dụng cũng như luyện tập theo khung phù hợp với trình độ

AI mang đến những đột phá mới trong học tiếng Anh tại SunUni Academy
SunUni Academy chủ động triển khai các nền tảng học trực tuyến tiên tiến từ các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới, nhằm thích ứng với xu thế chuyển đổi số và mang đến trải nghiệm học tập tối ưu cho học viên. 
SunUni Academy đã và đang nghiên cứu, hợp tác với các đối tác để đưa hệ thống quản lý học tập thông minh (LMS) ứng dụng vào quy trình quản lý học tập và giảng dạy để tối ưu hiệu quả quản lý hoạt động học tập trực tuyến.
Đặc biệt, sự hợp tác với ELSA Corp - một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng AI vào giáo dục tiếng Anh đã giúp SunUni Academy tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo. Điều này cho phép học viên luyện tập phát âm và kỹ năng nói sau giờ học với phản hồi ngay lập tức, nâng cao hiệu quả học tập đáng kể.

Hợp tác nâng cấp chương trình đào tạo tiếng Anh giữa SunUni Academy và ITED

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến đã giúp SunUni Academy tự động hóa nhiều quy trình quản lý lớp học như điểm danh, kiểm tra và chấm bài, giảm bớt khối lượng công việc hành chính cho giảng viên và đội ngũ cố vấn học tập. Từ đó họ có thể tập trung vào việc nghiên cứu và cải tiến phương pháp giảng dạy, cũng như truyền cảm hứng học tập cho học viên.
Thành công của việc ứng dụng ELSA vào quá trình học của học viên tại SunUni Academy
SunUni Academy đã chọn ELSA làm đối tác chiến lược trong hành trình số hóa giáo dục, với niềm tin rằng công nghệ của ELSA sẽ mang đến những trải nghiệm học tập vượt trội cho học viên. Công nghệ nhận diện giọng nói AI của ELSA không chỉ cải thiện khả năng phát âm của học viên mà còn đóng vai trò như một người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng hướng dẫn, chỉnh sửa và khuyến khích họ luyện tập hàng ngày.

SunUni Academy và ELSA nâng tầm hợp tác chiến lược khu vực Đông Nam Á

Thêm vào đó, việc sử dụng ứng dụng ELSA cung cấp cho giáo viên một bộ chỉ số thống kê nhanh chóng và chi tiết về tiến trình học của từng học viên. Điều này giúp giáo viên dễ dàng nhận diện điểm mạnh, điểm yếu và sự tiến bộ của học viên sau một thời gian học tập.
Kể từ khi tích hợp ELSA vào chương trình giảng dạy, SunUni Academy đã nhận được phản hồi tích cực từ học viên về sự tiến bộ trong kỹ năng phát âm, cũng như sự thuận lợi cho giáo viên trong việc theo dõi và đánh giá. Học viên sau khi tiếp nhận kiến thức trên lớp có thể tiếp tục ôn luyện tại nhà với ELSA, như một người bạn thân thiết, vừa là giáo viên nhắc nhở, hướng dẫn và sửa lỗi hàng ngày. Từ đó, học viên phát triển thói quen luyện nói và phát âm, trở nên chủ động và tự tin hơn trong hành trình học tập của mình.

Tọa đàm “Ứng dụng AI vào dạy học tiếng Anh ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay” do SunUni Academy chủ trì tổ chức vào ngày 15/10/2024

Mới đây, SunUni Academy còn chủ trì và phối hợp với Báo Giáo dục & Thời đại, Ban Tổ chức học bổng E-International và Viện Đào tạo và Phát triển Kinh tế (ITED) đồng hành tổ chức tọa đàm chuyên sâu "Ứng dụng AI vào dạy học tiếng Anh ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay". Diễn đàn tập trung thảo luận về những giải pháp ứng dụng AI hiệu quả nhất, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trực tuyến trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng. Sự kiện này không chỉ thể hiện sự quan tâm của SunUni Academy đối với xu hướng giáo dục hiện đại mà còn khẳng định vị thế tiên phong của đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh trực tuyến.
PV
TAG: SunUni Academy tiên phong ứng dụng AI giáo dục tiếng Anh trực tuyến
Tin khác
Các nghề dược, điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo
Trường Cao đẳng Công thương TPHCM đón chào 3.588 tân sinh viên bước vào năm học mới 2024 -2025
“Trường Cao đẳng Quảng Nam: Sẵn sàng tiếp thu, cải thiện chất lượng đào tạo thông qua kiểm định, đánh giá ngoài…”
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) ra mắt 7 chương trình đào tạo mới
Có bằng đại học quay lại học cao đẳng
Hành trình 5 năm của một trường THPT chuyên  tiên phong đào tạo học sinh giỏi về khoa học xã hội và nhân văn
Trường Đại học Lao động - Xã hội nâng cao hiệu quả công tác quản lý sinh viên
Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 3.800 tân sinh viên khóa 20
Hơn 2.000 tân sinh viên Trường ĐH Gia Định chính thức bước vào năm học mới 2024 -2025