Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Suicide Squad: Biệt đội cảm tử
06:36 PM 04/08/2016
(LĐXH)- Bom tấn được chờ đợi nhất trong năm của DC Comics - Suicide Squad quy tụ hàng loạt các tên tội phạm sừng sỏ để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt.

Được chuyển thể từ bộ truyện của DC Comics xoay quanh câu chuyện về một biệt đội bao gồm những tên tội phạm đầu sỏ đang chờ án tử, và tất cả đều là kẻ thù của Batman. Được tập hợp bởi sỹ quan cao cấp của Chính phủ Mỹ Amanda Waller, những kẻ “không còn gì để mất” này sẽ được trang bị những loại vũ khí tối tân nhất để thực hiện một nhiệm vụ tuyệt mật và đầy rẫy nguy hiểm với mục tiêu cố đổi lấy sự ân xá trước thời hạn.

Đề tài hấp dẫn với câu hỏi "Ai có đủ khả năng để đánh bại một Siêu ác nhân ngoại trừ một nhóm Siêu ác nhân?". Tất cả các nhân vật đều có cá tính riêng rất mạnh. Không ai trong số họ muốn bị người khác ra lệnh xem mình phải làm gì hay phải làm như thế nào. Họ có quy tắc riêng của mình, và giờ đây họ đang bị buộc phải bắt tay với nhau. Điều đó sẽ khiến nảy sinh ra các mâu thuẫn cũng như những tình huống vô cùng thú vị.

 

 

Will Smith vào Deadshot – một chuyên gia vũ khí với khả năng thiện xạ “bách phát bách trúng”, đồng thời cũng là một người cha nhất mực yêu thương con gái của mình.

Nhân vật đặc biệt nhất góp mặt trong Biệt đội cảm tử chính là Joker (Jared Leto) – một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất của DC, cả trong những cuốn truyện tranh cũng như trên màn ảnh rộng. Hình tượng Joker có sức sống mãnh liệt đã vượt qua ranh giới truyện tranh và trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng.

Nữ diễn viên Margot Robbie vào vai Harley Quinn, một bác sĩ tâm lý tội phạm làm việc ở nhà tù khét tiếng Arkham Asylum. Gặp Joker và bị đối xử cực kỳ lạnh lùng, nhưng cô vẫn hết mực yêu và phục vụ hắn vô điều kiện. Harley đã thay đổi hoàn toàn cả bề ngoài lẫn tính cách và thậm chí là giọng nói để cố gắng cùng Joker trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong thế giới truyện tranh.

Một thành viên đặc biệt nữa của Biệt đội cảm tử chính là Diablo (Jay Hernandez) – một người sở hữu nguồn năng lực cực mạnh nhưng lại có tính cách hiền lành và ý thức đạo đức cao. Sau một lần ngọn lửa mà Diablo phóng ra thiêu rụi một căn nhà và vô tình làm nhiều người vô tội bị thiệt mạng, hối hận về việc làm của mình, Diablo đã từ chối tham gia vào các trận chiến.

 

 

Thành viên sở hữu tốc độ và sức mạnh đặc biệt có tên Killer Croc (Adewale Akinnuoye-Agbaje). Vốn bị nhiễm một căn bệnh về da kỳ lạ, Killer Croc có những đặc điểm rất “dị”, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Hai thành viên khác: Slipknot (Adam Beach) – tên tội phạm với biệt tài sử dụng dây thừng để khống chế, tiêu diệt đối thủ và Boomerang (Jai Courtney) – với khả năng thiên bẩm về sử dụng boomerang, là một kẻ có tính cách của một gã khùng, thường bỏ ngoài tai mọi lời nói cũng như mệnh lệnh của đồng đội, “một kẻ chuyên gây rối và tôn sùng chủ nghĩa cá nhân”.

Để có thể tái hiện trên màn ảnh rộng những nhân vật mà đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các fan hâm mộ của DC Comics, thiết kế phục trang Kate Hawley và chuyên gia hoá trang – làm tóc Alessandro Bertolazzi để có thể làm nên những tạo hình không thể ấn tượng hơn cho các thành viên của Biệt đội cảm tử. Mọi phụ kiện trên trang phục của các nhân vật đều có một ý nghĩa riêng của nó. Vì thế, những chi tiết dù là rất nhỏ nhưng cũng phản ánh một điều gì đó về nhân vật, hoặc thông điệp mà họ muốn nhắn nhủ, ví dụ như việc Harley đeo một sợi dây chuyền có khắc dòng chữ “Harley yêu Joker”, còn bản thân Joker thì đeo một vật trông giống như Nhẫn giáo Hoàng trên ngón tay…

Hai giám sát âm nhạc Season Kent và Gabe Hilfer đã kết hợp rất nhiều thể loại nhạc khác nhau để làm nên những giai điệu vô cùng độc đáo cho bộ phim này, từ classic rock, urban funk cho tới alt rock và cả rap, từ âm nhạc của những nghệ sỹ đương đại như Twenty One Pilots, Imagine Dragons, X Ambassadors và Kanye West cho tới những huyền thoại một thời như The Rolling Stones, AC/DC, Creedence Clearwater Revival và cả Etta James.

Thế giới và các câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật trong Suicide Squad sẽ có sức hút rất mãnh liệt, không chỉ riêng đối với fan hâm mộ của bộ truyện tranh nói riêng, Mà còn đối với toàn bộ khán giả yêu điện ảnh nói chung.

Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) được ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày 5/8.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=WG50Nva3I2I

 

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn