Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Star Trek Beyond: Không giới hạn
02:00 PM 22/07/2016
(LĐXH)- Phần tiếp theo đang rất được chờ đón của một trong những thương hiệu phim thuộc thể loại khoa học – viễn tưởng đình đám nhất mọi thời đại: “Star Trek” ra mắt khán giả Việt Nam mùa hè 2016.

Khởi đầu vốn là một series truyền hình thu hút được sự quan tâm của cả khán giả lẫn giới chuyên môn do tác giả Gene Roddenberry khởi xướng, “Star Trek” đã được nhà làm phim tài ba J.J. Abrams giới thiệu tới với khán giả màn ảnh rộng vào năm 2009 với “Star Trek” và sau đó là “Star Trek: Into Darkness” vào năm 2012. 

 


Giờ đây, con tàu U.S.S Enterprise cùng với những phi hành gia mà tên tuổi đã trở thành huyền thoại sẽ tiếp tục hành trình mới của mình du hành tới với những hành tinh bí ẩn nằm ở nơi xa xôi nhất của vũ trụ, nơi mà họ sẽ phải đối mặt một kẻ thù vô cùng nguy hiểm với sức mạnh khủng khiếp, buộc tất cả các thành viên phi hành đoàn cũng như Liên bang phải rơi vào một tình cảnh vô cùng khó khăn.
Lèo lái chuyến thám hiểm lần này của con tàu U.S.S Enterprise cùng các phi hành gia dũng cảm chính là đạo diễn Justin Lin – nhà làm phim mà tên tuổi gắn liền với loạt phim ăn khách “Fast and Furious”. 
Kịch bản cho Star Trek Beyond được chắp bút bởi là một thành viên mới của đại gia đình “Star Trek” Doug Jung (“Dark Blue”, “Banshee”) và một gương mặt diễn viên đã rất quen thuộc Simon Pegg, đồng thời cũng là diễn viên trong phim.
Con tầu Enterprise đã bị tấn công và phá huỷ bởi một nhóm người ngoài hành tinh kỳ lạ. Lâm vào cảnh mỗi người một ngả, các thành viên của con tàu buộc phải tìm mọi cách để sống sót cũng như liên lạc với các thành viên còn lại. Chuyện phim sẽ trở nên thú vị với việc từng cặp trong số họ sẽ phải phối hợp với nhau như thế nào để cùng đạt được mục đích cuối cùng. Một trong số những ví dụ đó là việc ghép đôi giữa thuyền trưởng Kirk (Chris Pine) vốn thiên về sống nội tâm sẽ trở thành bạn đồng hành của kỹ sư trẻ tuổi lạc quan Chekov (Anton Yelchin). 


 

Idris Elba sẽ góp mặt trong thành phần dàn diễn viên với vai Krall – ác nhân đã phá huỷ con tàu Enterprise nổi bật bới những nét tính cách phức tạp trong nội tâm. Krall là một nhân vật mà toàn bộ cơ thể, kể cả đầu và khuôn mặt, đều phải được hoá trang một cách kỹ lưỡng. 5 tiếng đồng hồ để hoá trang, 2 tiếng đồng hồ để tẩy trang.
Bên cạnh Jaylah và Krall, bộ phận hoá trang đã phải phụ trách xây dựng hình ảnh cho hơn 50 chủng tộc người ngoài hành tinh xuất hiện trong Star Trek Beyond.
Những hành tinh bí ẩn nằm trong vũ trụ bao la trong phim là điểm nhấn cần được đầu tư kỹ lưỡng. Bên cạnh việc quay phim tại các địa điểm cũng như những sân khấu được dựng tại Vancouver, British Columbia (một tỉnh nằm ở cực Tây của Canada) và Dubai, Sanders cũng đã dựng lên một hành tinh Altamid với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt và thành phố Yorktown sầm uất của thế kỷ 23. Để có được bối cảnh cho thành phố Yorktown của tương lai, đoàn làm phim đã chọn Dubai để tạo hình một thành phố nhộn nhịp và sầm uất với sự chúng sống trong hoà bình của con người và các chủng tộc người ngoài hành tinh. 
Star Trek Beyond (Star Treck: Không giới hạn) được khởi chiếu tại Việt Nam từ 22/7.
Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=8iRC48LR23o

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn