Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
10:05 AM 16/12/2019
(LĐXH) Công ty Sơn Hà Nội vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Minh Việt. Theo đó, Tập đoàn Minh Việt trở thành Tổng phân phối chính thức của Công ty Sơn Hà Nội với dòng sản phẩm sơn CMC tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam Việt Nam.
Với thỏa thuận hợp tác này hai bên cùng kỳ vọng sẽ đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với rộng rãi người tiêu dùng trong khu vực thông qua hệ thống showroom Mingstores với mô hình bán hàng hiện đại, được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.
Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA. Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng suốt 60 năm qua. Đồng thời dòng sơn nước dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Đại diện Sơn Hà Nội và đại diện Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tại lễ ký kết, đại diện Sơn Hà Nội cho biết: “Đây là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại của Minh Việt, mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn, bán hàng chính hãng, thi công, bảo hành và các hoạt động hậu mãi khác. Với các sản phẩm đa dạng từ sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn gỗ, sơn kẽm đa năng, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm… Bên cạnh bán hàng trực tiếp, chúng tôi còn phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself ) tại các cửa hàng của Mingstores hoặc đại lý có ủy quyền chính thức của Sơn Hà Nội”.
Kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) là thuật ngữ trong kinh doanh tiếp thị sản phẩm dùng để mô tả hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại. Ngày nay kênh hiện đại đang trở thành xu hướng, gia tăng một cách đều đặn ở Việt Nam và các cửa hàng dạng chuỗi đang dần thay thế kênh bán hàng truyền thống. Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng được trải nghiệm mới đối với hoạt động mua sắm, tăng nhu cầu tiện ích về sản phẩm, dịch vụ theo hướng cá nhân hóa: tự trải nghiệm, tự cảm nhận, tự đánh giá.

Ông Nguyễn Tuấn Thành – Đại diện Tập đoàn Minh Việt (phải) và ông Trần Tiến Bảy

– Đại diện Công ty Cổ Phần Hóa Chất Sơn Hà Nội (trái) tại Lễ ký kết.

“Là doanh nghiệp uy tín trong ngành Xây dựng, Tập đoàn Minh Việt đã và đang phát triển bền vững hơn một thập kỷ qua. Chúng tôi sở hữu chuỗi showroom Mingstores phân phối vật liệu ngành Xây dựng khu vực phía Nam với định hướng tiếp tục phủ kín trên toàn quốc với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành cùng đối tác Sơn Hà Nội – một nhà sản xuất vật liệu phủ uy tín hàng đầu với 60 năm kinh nghiệm trong ngành sơn, để cùng bắt tay hợp tác mang những sản phẩm chất lượng cao dành cho người tiêu dùng Việt, thông qua mô hình bán hàng và dịch vụ chăm sóc hiện đại. Từ đó hướng tới là cầu nối tới người tiêu dùng Việt hệ sinh thái đa ngành nghề trong tương lai”, ông Nguyễn Tuấn Thành - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Minh Việt cho biết.
Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA.  Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng suốt 60 năm qua. Đồng thời dòng sơn dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.
So với trước đây, khi CMC chưa được bán lẻ rộng rãi trên thị trường cả nước, chỉ tập trung phân phối theo kênh dự án và một số cửa hàng truyền thống nhỏ lẻ tại khu vực phía Bắc, mức độ tiếp cận với người tiêu dùng còn nhiều hạn chế do yếu tố địa lý. Hiện nay việc ký kết hợp tác thành công đưa Tập đoàn Minh Việt trở thành đối tác chính thức đầu tiên của Công ty Sơn Hà Nội tại thị trường phía Nam trong việc phân phối bán lẻ các sản phẩm thuộc dòng sơn dự án và sơn công nghiệp CMC theo hình thức phân phối hiện đại. Mở ra cơ hội đưa dòng sơn CMC chất lượng đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.
Khánh Linh
TAG:
Tin khác
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường