Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Skiptrace: Tẩu thoát ngoạn mục
08:00 PM 22/07/2016
LĐXH)- Bộ phim hành đồng là sản phẩm hợp tác giữa Hollywood và Điện ảnh Hồng Kong do đạo diễn Renny Harlin chỉ đạo với sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Thành Long và người đẹp Phạm Băng Băng.

Bộ phim xoay quanh thám tử lừng danh người Hồng Kông Bennie Chan (Thành Long) –người đã truy lùng tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng Victor Wong trong suốt hơn 10 năm qua. Khi cháu gái của Bennie là Samantha (Phạm Băng Băng) gặp phải rắc rối lớn với Wong, Bennie đã phải bắt tay hợp tác cùngmột kẻ nghiện cờ bạc lắm lời người Mỹ là Connor Watts (Johny Knoxville).

 

 

Trong quá trình cùng với Connor trở lại Hồng Kông, Bennie đã nhanh chóng nhận ra rằng chính người bạn đồng hành của mình là người đang nắm giữ những thông tin mật có thể đưa Wong ra trước ánh sáng công lý. Và bộ đôi bất đắc dĩ này đã phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” trên khắp đất nước Trung Quốc, từ những rặng núi cao sừng sững ở Mông Cổ đến những đụn cát nắng cháy của sa mạc Gobi.

Từng thực hiện nhiều bộ phim ở những thể loại điện ảnh khác nhau, nhưng những tác phẩm thuộc dòng phim phiêu lưu – hành động vẫn luôn mang lại cho đạo diễn Renny Harlin nhiều cảm hứng sáng tạo nhất. Skiptrace có được cốt truyện hấp dẫn, những pha hành động li kỳ và cả những nhân vật với nội tâm sâu sắc, nó còn gợi nhớ về những bộ phim hành động được xếp vào hàng kinh điển.

Bối cảnh diễn ra ở cả 3 Quốc gia với phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục như Trung Quốc, Mông Cổ và Nga là cơ hội để giới thiệu về đất nước với diện tích lãnh thổ rộng lớn và nền văn hoá đậm đà bản sắc này đối với khán giả phương Tây theo một cách thức hoàn toàn mới. Đó là những sòng bài nhộn nhịp ở Macao, những cánh rừng ở Hồng Kong, những đụn cát trải dài ở sa mạc Gobi, những dòng nước chảy xiết của con sông Hoàng Hà, những dãy núi hùng vỹ trải dài…tất cả đã trở thành bối cảnh tuyệt vời cho hành trình phiêu lưu của các nhân vật.

 

 

Thành Long vốn luôn được coi là một tượng đài trong làng điện ảnh trong rất nhiều thập kỷ qua. Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận cùng sự đa dạng trong diễn xuất, ở anh ấy còn toát lên một sức hấp dẫn rất lớn với những nét tính cách mạnh mẽ, điều đó khiến cho tôi luôn cảm thấy mỗi ngày trên phim trường đều tràn ngập những bất ngờ thú vị. Anh tự mình thực hiện cảnh quay mở màn của bộ phim, trong đó nhân vật Bennie sẽ phải ngâm mình trong một con kênh. Bất chấp tuổi tác cũng như thời tiết mùa đông khắc nghiệt của Hồng Kông, Thành Long đã đứng dưới nước trong suốt hơn 30 phút để có thể đạt được những shot hình lý tưởng.

Johnny Knoxville là một diễn viên có sự hài hước cũng như tinh thần sẵn sàng đón nhận các thử thách. Johnny không hề sợ cơ thể mình bị đau đớn. Thành Long và Johnny đã tạo thành một “bộ đôi hoàn hảo” bởi có thể cười vang khắp cả ngày và cùng nhau tạo nên những cảnh quay hài hước nhất cũng như liên tục nảy ra những ý tưởng mới thú vị. Johnny Knoxville là nam diễn viên người nước ngoài đầu tiên mà ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng trao nụ hôn.

Bộ phim này giống như một cuốn nhật ký hành trình, trong đó Bennie – nhân vật của Thành Long sẽ dẫn đường cho Connor –nhân vật mà Johnny thủ vai tới với những miền đất xa xôi hẻo lánh nhất của Trung Quốc. Skiptrace giống như một cây cầu kết nối 2 nền văn hoá Đông – Tây. Ở phần đầu của bộ phim, hai người hùng của chúng ta vốn ở thế đối đầu, nhưng sau những trải nghiệm có được trên chặng đường phiêu lưu, giữa họ đã hình thành một tình bạn thân thiết được xây dựng dựa trên cơ sở là sự tôn trọng lẫn nhau.

Skiptrace (Tẩu thoát ngoạn mục) khởi chiếu tại VN từ ngày 22/7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=ghROv1d3_co

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn