Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam lần thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh
03:10 PM 08/10/2023
(LĐXH)- Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 với tên gọi: Triển lãm Công nghiệp Hàng không và Hội thảo Khoa học: Tương lai Hàng không: Thách thức và giải pháp sẽ diễn ra vào ngày 11-13 tháng 10 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon – Số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện do Công ty cổ phần Triển lãm Hàng Không Việt Nam phối hợp cùng Học viện Hàng không Việt Nam và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms đồng tổ chức.
Nối tiếp thành công của Triển lãm Quốc tế ngành Hàng không Việt Nam (VIAE) được tổ chức vào năm 2022 tại Thành phố Hà Nội với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp Hàng không trong và ngoài nước cùng sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ của lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương và ngành trong lĩnh vực Hàng không.
Năm 2023, Công ty cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam cùng với Học viện Hàng không Việt Nam và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms (Đức) (Tiếng Đức: Hochschule Worms University of Applied Sciences ), tổ chức sự kiện triển lãm, diễn đàn và chuỗi hội thảo khoa học quốc tế ngành Hàng không. Chương trình còn có sự đồng hành của Airbus - một trong những hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.
Chương trình được sự chỉ đạo của Bộ Giao Thông Vận Tải, Cục Hàng không Việt Nam, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, sự cố vấn của Hội Khoa học Công nghệ Hàng không, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng không và sự đồng hành của Công ty Airbus. Đặc biệt, được Sở Công Thương, Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cấp phép, theo công văn số 3071/SCT-QLXNK cấp ngày 31 tháng 05 năm 2023.
Một góc Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 2 tại Hà Nội
“Triển lãm Công nghiệp Hàng không và Hội thảo Khoa học: Tương lai Hàng không: Thách thức và giải pháp” là một sự kiện chính thống, nhằm thúc đẩy sự giao thương, liên kết kỹ thuật, dịch vụ giữa ngành Hàng không Việt Nam với ngành Hàng không các nước trên thế giới trong những năm tới.
Sự kiện là nơi trưng bày đa dạng các thiết bị, công nghệ Hàng không tiên tiến đến từ các quốc gia có ngành Hàng không phát triển hàng đầu trên thế giới. AIVNF & AFCS 2023 sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của các nhà khoa học hàng không, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp để kết nối kinh doanh, chia sẻ các cơ hội phát triển mới. Các diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế trình bày và thảo luận các chuyên đề như:
- Hiện trạng ngành Hàng không Việt Nam hiện nay
-  Kích cầu bay – các quy chuẩn vận hành tại sân bay
- Những yêu cầu dành cho máy bay thế hệ mới
 - Những quy chuẩn của nhà cung cấp thiết bị Hàng không Vũ Trụ
 - Nhu cầu nhân sự ngành Hàng không trong 20 năm tới
 - Thiết kế hệ sinh thái Hàng không
Sứ mệnh của “Triển lãm Công nghiệp Hàng Không và Hội thảo Khoa học: Tương lai hàng không: Thách thức và giải pháp chính là cầu nối trung tâm để quy tụ, kết nối những nhu cầu thiết thực, những thành tựu tiến bộ khoa học – kỹ thuật Hàng không của thế giới đến Việt Nam và ngược lại.
Với ý nghĩa kết nối đất nước và con người Việt Nam với thế giới thông qua ngành Hàng không vũ trụ, Ban tổ chức mong muốn “Triển lãm Công nghiệp Hàng không và Hội thảo Khoa học: Tương lai Hàng không: Thách thức và giải pháp” sẽ trở thành một Festival Hàng không được tổ chức định kỳ hàng năm quy tụ thế giới đến Việt Nam để hợp tác và cộng hưởng đưa ngành Hàng không vũ trụ Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới.  
Triển lãm Công nghiệp Hàng không & Hội thảo ngành Hàng không tại Việt Nam 2023 là Triển lãm dành cho cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực Hàng không trong nước và các doanh nghiệp đến từ Mỹ, Canada, Nga, Châu Âu và các nước trong khu vực Châu Á. Đây sẽ là cơ hội để gặp gỡ các đối tác mới và mở rộng kinh doanh và các hoạt động đầu tư vào nhiều dự án tiềm năng của ngành Hàng không đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam hiện nay.
 Triển lãm năm nay dự kiến có 500 khách mời VIP,100 đơn vị tham dự, 200 gian hàng trưng bày, 5.000 khách tham quan. Hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu tại Triển lãm là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp hội nhập vào sự phát triển vượt bậc của thế giới. Doanh nghiệp được tận mắt trải nghiệm những công nghệ tiên tiến, đẳng cấp được áp dụng trong chuỗi cung ứng, sản xuất, vận hành, bảo dưỡng của ngành Hàng không.
Đơn vị trưng bày gồm: Máy bay tư nhân và Hàng không dân dụng; công nghệ an ninh Hàng không; nội thất máy bay; thiết bị phụ tùng ngành Hàng không; vật liệu và thiết bị ngành Hàng không vũ trụ; máy bay không người lái và Hệ thống không người lái; hệ thống, thiết bị phòng không; thiết bị kiểm soát không lưu…
Tiếp đà “Tăng trưởng bền vững vì tương lai tươi sáng hơn”, Ban tổ chức Triển lãm Công nghiệp Hàng không & Hội thảo ngành Hàng không tại Việt Nam 2023 mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp nhằm đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng ngành Hàng không Việt Nam đạt được những thành tựu mới, vững mạnh, hội nhập với ngành Hàng không thế giới ./.
PV

 

TAG: Triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam lần thứ 3 năm 2023 Triển lãm Công nghiệp Hàng không và Hội thảo Khoa học: Tương lai Hàng không: Thá
Tin khác
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024