Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Quảng Trị: Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày truyền thống ngành Lao động –Thương binh và Xã hội
06:06 PM 26/08/2021
Nhân kỷ niệm 76 ngày Truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2021), sáng 26/8/2021, đồng chí Võ Văn Hưng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc mừng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH).
Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng ghi nhận, biểu dương những thành tích của ngành LĐ-TB&XH đạt được trong thời gian qua. Mặc dù trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và làm ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, tuy nhiên, với sự nỗ lực của mỗi một cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra của ngành đều được hoàn thành, góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, Sở LĐ-TB&XH đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh đưa gần 1.000 công dân Quảng Trị từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trở về quê an toàn, để lại nhiều dấu ấn và tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân.
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng (thứ ba từ trái sang) tặng hoa chúc mừng ngày Truyền thống ngành LĐ-TB&XH
Trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Sở LĐ-TB&XH tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, củng cố, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động; thực hiện tốt chức năng tham mưu, quản lý nhà nước các lĩnh vực ngành phụ trách để tổ chức chỉ đạo, triển khai, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, góp phần xây dựng ngành ngày càng phát triểnNhân kỷ niệm Ngày truyền thống, thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Võ Văn Hưng đã tặng lẵng hoa chúc mừng và chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành LĐ-TB&XH sức khỏe, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.       
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng phát biểu chúc mừng 
Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Nguyên Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo UBND tỉnh đối với ngành trong thời gian qua, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
                                                                       Nguyễn Trường An
Sở LĐ-TB&XH Quảng Trị
TAG:
Tin khác
Bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII: Thông qua nhiều quyết định quan trọng
Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà đối tượng chính sách bị ảnh hưởng do bão số 3 tại Thái Bình
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống không được hình thức và lãng phí
Huy động nguồn lực và cung cấp các hỗ trợ thiết yếu cho các khu vực bị ảnh hưởng bão Yagi
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính
Tuyệt đối không để người dân vùng bão lũ bị đói
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3