Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Prudential Việt Nam và Chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu”
08:52 PM 21/06/2022
(LĐXH)- Từ ngày 17/05/2022 – Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.
Mở đầu cho “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.
  • Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho Khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn Yêu tại The Love Box – không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.
  •  Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho Khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.
Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.
Thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.
Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:
  1. Giữ Lời Hẹn Yêu - Quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “Hẹn Yêu”:
https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-qua-tang-lien-tay-tu-17-05-2022-den-het-30-06-2022/ 
  1. Giữ Lời Hẹn Yêu – Quay số trúng thưởng Honda City RS: 
https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-co-cau-quay-so-trung-thuong-tu-17-05-2022-den-het-02-09-2022/
PV

 

TAG:
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp