Tài chính - Bất động sản
Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Bất động sản
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
03:49 PM 16/09/2024
(LĐXH)- Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.

Những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Trước những ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra, Prudential Việt Nam tích cực thu thập và tiếp nhận thông tin khách hàng ảnh hưởng bởi thiên tai để kịp thời hỗ trợ. 

Trong trường hợp các khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng nhưng không thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến văn phòng đại lý, trung tâm CSKH của Prudential có thể liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.

Riêng với các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe, bao gồm Bảo lãnh viện phí và Bồi thường hoàn trả, khách hàng của Prudential có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).

 

Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, Prudential cho biết đang tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng sớm khắc phục hậu quả. 

Vừa qua, Prudential đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang tích cực kêu gọi, khuyến khích tập thể nhân viên cùng chung tay ủng hộ thông qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền đóng góp sẽ được mua gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phẩm giúp người dân địa phương kiên cường trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

 

Trước đó, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm thành viên tiếp tục thực hiện trách nhiệm, chung tay hỗ trợ trên tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh ảnh hưởng của thiên tai thông qua các hoạt động vì cộng đồng. 

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm cũng gửi công văn số 1202/QLBH-PNT ngày 09/9/2024 đến Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên, đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến cơn bão số 3. 

Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

PV

TAG: thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Tin khác
Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm?
BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
Tăng cường hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam với các đối tác Châu Mỹ
Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chuyển mình trong kỷ nguyên mới với 6 đột phá chiến lược
Công bố Chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Hà Nội: Kết nối Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi ngành chế biến nông sản
Phòng khám mắt Tuệ Anh cùng góp sức “Kiểm soát cận thị tại học đường”
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu